Tuesday, March 14, 2017

Tiện ích vượt trội của biệt thự An Thiên Lý

Biệt thự An Thiên Lý với những tiện ích vượt trội, vừa là nơi ở, nghĩ dưỡng riêng tư, yên tĩnh với đầy đủ tiện nghi, đầy đủ dịch vụ cho một cuộc sống hoàn hảo.

Lý do con người mong muốn được sống trong những căn biệt thự, đó là sự riêng tư, và thoải mái khi được sống, nghỉ ngơi trong một không gian sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Với những tiện ích vượt trội của biệt thự An Thiên Lý, không chỉ hoàn hảo về phía trong căn biệt thự, mà còn những dịch vụ hữu ích bên ngoài.

Tiện ích vượt trội của biệt thự An Thiên Lý – biệt thự của sự hiện đại và tiện nghi

Được sống trong một không gian hiện đại và tiện nghi chắc chắn là mong muốn của rất nhiều người, và An Thiên Lý tin rằng những căn biệt thự tại nơi đây sẽ làm hài lòng tất cả mong muốn đó của bạn.

Cấu trúc riêng biệt tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp

Không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi

Những căn biệt thự 3 tầng với diện tích rộng rãi, bề thế bên ngoài và thiết kế hiện đại, sang trọng bên trong tại An Thiên Lý chắc chắn sẽ thuyết phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Toàn bộ thiết kế căn biệt thự đều được vẽ bởi kiến trúc sư hàng đầu, việc bài trí khoa học tạo nên một không gian tiện nghi, những món đồ nội thất đắt tiền tạo nên đẳng cấp cho chủ căn nhà.

Biệt thự An Thiên Lý sang trọng từ vẻ bề ngoài, cho tới nội thất bên trong

Tận hưởng sự riêng tư, yên tĩnh

Những căn biệt thự được xây dựng biệt lập tạo không gian riêng tư và yên tĩnh cho việc sinh hoạt, nghỉ ngơi, không bị làm phiền bởi cuộc sống tập thể như những ngôi nhà liền kề hay những căn chung cư. Bạn sẽ được nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa trong một biệt thự với đầy đủ tiện ích hiện đại với phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, phòng làm việc,... không bị ảnh hưởng bởi sự ồn ào bên ngoài.

Không gian tiện nghi, sang trọng

Những tiện ích hấp dẫn bên ngoài khu biệt thự An Thiên Lý

Ngoài sự sang trọng, thoải mái khi sinh hoạt nghỉ ngơi trong căn biệt thự, thì những tiện ích, dịch vụ bên trong khu nhà ở biệt thự cũng tạo nên sức hấp dẫn cho những gia đình, cá nhân có nhu cầu mua nhà ở biệt thự, cụ thể các tiện ích đó bao gồm:

- Trung tâm thương mại, mua sắm được xây dựng tại trung tâm khu biệt thự An Thiên Lý với đầy đủ các loại hình dịch vụ như mua sắm, vui chơi, giải trí, thể thao, làm đẹp, ... đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, hưởng thụ của dân cư.

- Trường học khang trang, hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất là môi trường giáo dục số một cho những gia đình có con trong độ tuổi đến trường.

Đầy đủ các loại hình dịch vụ bên trong khu biệt thự An Thiên Lý giúp bạn tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa

- Công viên và hành lang cây xanh tạo không khí trong lành, dễ chịu và tách biệt khỏi sự ồn ào của thành phố, tạo sự yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn.

- Hồ điều hòa tươi mát cùng bể bơi ngoài trời là nơi cả gia đình tìm đến mỗi khi cần thư giãn, hưởng thụ không gian tươi mát, thoải mái.

Công viên, hành lang cây xanh giúp tách biệt An Thiên Lý khỏi sự ồn ào, náo nhiệt bên ngoài

- Sân tennis – môn thể thao quý tộc dành cho nhà giàu

Còn rất nhiều những tiện ích khác của dự án An Thiên Lý mà mỗi dân cư sinh sống tại nơi đây lại có những cảm nhận riêng. Hãy tới tham quan, khảo sát những căn biệt thự tại nơi đây, và lựa chọn một căn nhà lý tưởng nhất dành cho bạn và gia đình mình.

http://ift.tt/2mBsdzV

http://ift.tt/2mgKP5E

http://ift.tt/2mlCGNl

xem thêm tại:

Tiện ích vượt trội của biệt thự An Thiên Lý

Bình luận và nhận xét

0 comments