Saturday, March 11, 2017

An Thiên Lý – sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Với vị trí đắc địa cùng quy hoạch hiện đại, khoa học, khu dân cư An Thiên Lý chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu nhà ở của người dân sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính thức hoàn thiện vào cuối năm 2016, dự án An Thiên Lý được biết đến là dự án đô thị mới hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tiện ích và đặc biệt phù hợp với mọi người dân có nhu cầu nhà ở. Được ví như sự lựa chọn hoàn hảo trong năm 2017 và giai đoạn sắp tới, hãy cùng tìm hiểu lí do tại sao đây lại là sự lựa chọn số 1 cho ngôi nhà của bạn nhé.

Dự án An Thiên Lý đã thu hút sự chú ý của những người có nhu cầu nhà ở ngay từ giai đoạn đất nền dự án

Những yếu tố làm nên dự án An Thiên Lý trở thành sự lựa chọn hoàn hảo

Một dự án xây dựng đều phải có sự cân nhắc về các yếu tố và sự tiện ích mang đến cho dân cư sinh sống tại đó. Hướng tới đối tượng dân sinh là những cá nhân, hộ gia đình mong muốn sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, muốn sinh sống trong một căn hộ tiện nghi với nhịp sống hiện đại, nhưng lại không muốn trong trung tâm thành phố ồn ào náo nhiệt.

Những ngôi nhà khang trang hiện đại tại An Thiên Lý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Khu đô thị mới hiện đại bậc nhất tại Sài Gòn

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho dân cư sinh sống trong khu đô thị An Thiên Lý, một khu đô thị hiện đại bậc nhất Sài Gòn được ra đời, với tổ hợp trung tâm thương mại, khu mua sắm, ăn uống, khu vui chơi giải trí, trường học cùng công viên và hồ điều hòa,... Một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, nhưng không quá ồn ào nhờ tách biệt với trung tâm thành phố, giúp người dân tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

Mua nhà tại An Thiên Lý, bạn sẽ nhận được những tiện ích tuyệt vời trong một khu đô thị hiện đại bậc nhất

Nhiều sự lựa chọn về ngôi nhà ở phù hợp

Một khu đô thị có điều kiện sống tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng không giống như nhiều dự án khác đa số “chỉ dành cho nhà giàu” thì tại dự án An Thiên Lý, có rất nhiều sự lựa chọn dành cho những người dân đang có nhu cầu về nhà ở. Đó là:

- Biệt thự 3 tầng riêng biệt cao cấp, diện tích rộng rãi cho một cuộc sống sang trọng và đẳng cấp.

- Biệt thự liền kề 3 tầng vừa đảm bảo cuộc sống sang trọng, tiện nghi và giá thành phù hợp hơn.

- Những ngôi nhà 5m mặt phố diện tích vừa đủ cho cuộc sống gia đình

- Những căn chung cư tiện dụng, tiết kiệm chi phí với giá thành thích hợp dành cho cả những người lao động phổ thông có mức thu nhập ổn định và không quá cao.

 

Có rất nhiều sự lựa chọn về nhà ở An Thiên Lý từ biệt thự riêng biệt, biệt thự liền kề và chung cư

Giao thông thuận tiện, liền kề với thành phố và các khu công nghiệp

Nhu cầu được sống trong một khu dân cư an tĩnh nhưng phải đáp ứng được sự tiện nghi cũng như thuận tiện cho công việc, có vẻ hơi mâu thuẫn, nhưng thực tế dự án An Thiên Lý đã làm rất tốt yếu tố này.

- Giáp với nhiều khu công nghiệp

- Gần với xa lộ vành đai trong, thuận tiện trong việc di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ với 15 phút chạy xe máy, rút ngắn thời gian đi làm.

- Di chuyển nhanh chóng, thuận tiện, không xảy ra tình trạng tắc đường,...

Giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố là một yếu tố vô cùng quan trọng khiến dự án An Thiên Lý luôn được đánh giá cao

Có quá nhiều tiện ích khiến khu dân cư dự án An Thiên Lý trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của bạn trong năm 2017 và giai đoạn sắp tới. Mọi thông tin chi tiết về dự án quý khách hàng vui lòng tìm hiểu trên website anthienlyquan9.com hoặc liên hệ trực tiếp hotline để được giải đáp.

Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn tại đây về những tiện ích đất nền An Thiên Lý

xem bài nguyên mẫu:

An Thiên Lý – sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Bình luận và nhận xét

0 comments