Wednesday, June 14, 2017

Căn hộ Felix Homes dự án nhà ở xã hội mới tại Gò Vấp

Căn hộ Felix Homes Gò Vấp

Một dự án Nhà Ở Xã Hội mới hiện đang được triển khai xây dựng tại Quận Gò Vấp, dự án này hiện đang được nhiều người trong và ngoài Quận Gò Vấp quan tâm tìm hiễu thông tin, dự án này được nhiều chuyên gia Bất Động Sản đánh giá là dự án có sức thu hút nhất năm 2017 trên địa bàn Gò Vấp. Vậy dự án này có điểm gì hấp dẫn và để sở hữu căn hộ thuộc dự án này cần những điều kiện gì ?. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ những thông tin cần thết nhất để bạn dễ dàng lựa chọn dự án này làm nơi sinh sống cho gia đình mình.

phối cảnh căn hộ felix homes gò vấp

Phối cảnh tổng quan dự án Căn hộ Felix Homes Gò Vấp.

Căn hộ Felix Homes Gò Vấp nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Dung , Phường 6, Quận Gò Vấp. Đặc điểm của khu vực này là giáp ranh với Quận 12, với 3 mặt tiếp giáp nhánh Sông Sài Gòn, mang lại một bầu không khí mát mẻ và cảnh quan xung quanh khu vực đẹp, thích hợp làm một nơi yên tĩnh cho một cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên. Vị trí thuận lợi của dự án này cũng giúp những người dân trong tương lai sinh sống tại đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố và một số địa phương khác như: Bình Dương, Đồng Nai.

vị trí căn hộ felix homes

Vị trí xây dựng dự án .

bản đồ liên kết vùng xung quanh dự án

Liên kết vùng xung quanh dự án.

Với một vị trí đắc địa và cực kì thuận lợi cho việc giao thông di chuyển như vậy, chắc chắn sinh sống tại đây bạn và những người thân của mình sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất.

Ngoài việc sở hữu một căn hộ tại một vị trí tuyệt đẹp và lưu thông dễ dàng, khi liên hệ mua căn hộ này bạn sẽ nhận được những ưu đãi như: Thanh toán linh hoạt theo tiến độ thi công xây dựng vào năm 2018, ngân hàng hỗ trợ vay vốn với giá trị đến 70% giá trị căn hộ.

Mọi thông tin liên quan đến dự án này khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 0943 116 606 hoặc truy cập: 

http://ift.tt/2sngvft .

xem bài nguyên mẫu:

Căn hộ Felix Homes dự án nhà ở xã hội mới tại Gò Vấp

Bình luận và nhận xét

0 comments