Thursday, March 16, 2017

An Thiên Lý – đầu tư vượt trội, sinh lời tối đa

Mua nhà tại An Thiên Lý không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi cho gia đình mà còn là một hình thức đầu tư sinh lợi nhuận, xu hướng mới cho năm 2017 này.

Không chỉ là nhà ở, những nhà đầu tư còn coi những ngôi nhà, những căn chung cư là một hình thức đầu tư sinh lời bằng việc lựa chọn những ngôi nhà có tiềm năng và vị trí thuận lợi sẽ tăng giá trong tương lai. Và dự án An Thiên Lý quận 9, thành phố Hồ Chí Minh hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư, với tỉ suất sinh lợi nhuận cao.

Toàn bộ quy hoạch dự án An Thiên Lý – dự án đang thu hút đầu tư với khả năng sinh lời cao nhất hiện nay

Những tiềm năng sinh lời từ dự án nhà ở An Thiên Lý

Để quyết định bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để đầu cơ vào việc mua nhà tại An Thiên Lý, chắc chắn những nhà đầu tư đã có sự khảo sát và dự đoán về tiềm năng sinh lời từ dự án này. Vậy những tiềm năng đó là gì?

Tiềm năng về lợi nhuận mà An Thiên Lý đem lại cho nhà đầu tư là rất lớn

Xu hướng mua nhà ngoại thành trở nên phổ biến

Thay vì mua nhà và sinh sống trong trung tâm thành phố ồn ào, thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải, tắc đường, người dân Sài Gòn bắt đầu suy nghĩ tới việc chuyển ra vùng ngoại thành bằng những khu đô thị mới để có một cuộc sống yên tĩnh, nhưng cũng tiện nghi không kém. Dự án An Thiên Lý được xây dựng tại phường Xích Long, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh chính là một dự án tiêu biểu, thu hút rất nhiều dân cư cũng như các nhà đầu tư nhà đất.

An Thiên Lý là dự án dẫn đầu trong quy hoạch phát triển khu dân cư ngoại thành của thành phố

Cuộc sống tiện nghi, hiện đại không kém trung tâm thành phố

Dự án An Thiên Lý bao gồm tổ hợp biệt thự riêng biệt, nhà ở 3 tầng và khu chung cư kết hợp với trung tâm thương mại, giáo dục, mua sắm, vui chơi, công viên, hồ bơi giải trí,... đảm bảo một cuộc sống hiện đại, tiện nghi phù hợp với nhịp sống sôi động như trong thành phố Sài Gòn.

 

Những ngôi nhà khang trang hiện đại, trong một khu đô thị đầy đủ các tiện ích về mua sắm, dịch vụ, giáo dục,... khiến An Thiên Lý trở thành dự án hot nhất 2017.

Lân cận nhiều vùng kinh tế quan trọng

Dự án An Thiên Lý chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi bằng xe máy, giáp với các khu dân cư, các khu công nghiệp là nơi thu hút dân cư trong tương lai. Với sự thuận tiện trong di chuyển và làm việc, chắc chắn dự án này sẽ là địa điểm được nhiều người lựa chọn làm nhà ở.

Vị trí vàng – tiếp giáp nhiều khu dân cư, khu công nghiệp của An Thiên Lý quận

Năm 2017 là thời điểm đầu tư sinh lời tại An Thiên Lý tốt nhất

Dự án An Thiên Lý đã được hoàn thiện toàn bộ vào cuối năm 2016, chính vì vậy năm 2017 này là thời điểm đầu tư sinh lời tốt nhất. Bởi vì, giai đoạn này giá thành nhà còn rẻ, chắc chắn trong thời gian tới, nhận thấy nhiều lợi ích từ những căn hộ nơi đây, nhiều người sẽ có nhu cầu mua nhà, từ đó kích thích giá nhà tăng lên. Vậy là việc đầu tư một khoản tiền để mua nhà với mục đích sinh lời của bạn sẽ giúp bạn thu lại được khoản lợi nhuận đáng kể, và đầu tư an toàn hơn so với rất nhiều dự án nhà ở khác.

Bạn có thể cập nhật thêm những thông tin chi tiết về dự án nhà ở An Thiên Lý và đưa ra những nhận định cho riêng mình và cân nhắc xem mình có nên đầu tư không nhé, mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0901 466 998 / 0989 998 753. Rất vui lòng được tư vấn cho quý khách.

http://ift.tt/2mVbc4V

http://ift.tt/2m0CR2B

 

đọc bài nguyên mẫu tại:

An Thiên Lý – đầu tư vượt trội, sinh lời tối đa

Bình luận và nhận xét

0 comments