Tuesday, June 27, 2017

Giá bán chính thức của căn hộ felix homes gò vấp

Giá bán chính thức của căn hộ Felix Homes

Còn khoảng chừng 2 tháng nữa thì dự án Căn Hộ Felix Homes Gò Vấp của Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1 đầu tư thực hiện mới chính thức ra mắt khách hàng. Nhưng ngay thời điểm hiện tại các thông tin xung quanh dự án này khá “nóng” và được nhiều người chú ý. Theo như những thông tin ban đầu thì đây là một dự án NHÀ Ở XÃ HỘI 2017 tại Gò Vấp, với mục đích ban đầu của việc xây dựng dự án là nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cho những người chưa có thu nhập thấp, vì điều này khiến dự án càng thêm được chú ý và theo dõi, cập nhật thông tin.

Nếu bạn chưa biết thông tin về dự án mời bạn xem chi tiết tại: http://ift.tt/2sngvft

Mặc dù thông tin chính thức về giá bán chưa được công bố chính thức từ Chủ Đầu Tư dự án nhưng theo một số nguồn thông tin chính thức thì giá mở bán Căn Hộ Felix Homes chỉ từ 14 – 15 triệu đồng/ m2. Đây là mức giá nhiều người sẽ không ngờ tới và là cơ hội hấp dẫn để sở hữu căn hộ tại Gò Vấp. So với những dự án nhà ở thương mại của một số dự án lân cận khu vực Căn Hộ Felix Homes (có mức giá từ 17 – 22 triệu đồng/ m2) Thì Felix Homes là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mọi thông tin và hỗ trợ về dự án này hãy gọi : 0943 116 606.

Điều kiện để mua được căn hộ với mức giá ưu đãi gồm:

  • Người có hộ khẩu hoặc KT3 tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Chưa có nhà ở.
  • Có thu nhập thấp (dưới 8 triệu đồng/ tháng).
  • Có bảo hiểm xã hội và

Và một số giấy tờ khác liên quan…

Thỏa mãn những điều kiện trên là bạn có thể đăng ký nhận giữ chỗ Căn Hộ Felix Homes và mua ngay căn hộ tại vị trí mình thích. Dự kiến dự án sẽ được xây dựng hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào Quý IV/ 2018.

Cơ hội an cư lạc nghiệp với Căn hộ Felix Homes Gò Vấp đang chờ đón gia đình bạn, chớp ngay cơ hội và gọi đến HOTLINE 0943 116 606 ngay hôm nay. Hệ thống http://canhoggiatot.co/ là Website cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về các dự án căn hộ giá tốt chất lượng tại Quận Gò Vấp, Quận 12…

Xem nguyên bản tại đây:

Giá bán chính thức của căn hộ felix homes gò vấp

Bình luận và nhận xét

0 comments