Thursday, June 1, 2017

So Sánh giữa hai dự án Zenna Villas và Masteri An Phú

Việc mua nhà ở thực sự dễ dàng khi các chủ đầu tư dự án luôn tạo những điều kiện thuận lợi nhất hỗ trợ khách hàng, với nhiều hình thức thanh toán khác nhau sao cho thuận tiện nhất với điều kiện của người mua. Với căn hộ Masteri An Phú cũng vậy khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình cách thức thanh toán sao cho hợp lý nhất và phù hợp với tài chính hiện tại của bản thân.

Chúng tôi đã đưa ra những hình thức thanh toán tối ưu tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng tiếp cận với những hệ thống nhà ở cao cấp nâng cao chất lượng cuộc sống. Dù là mua nhà với mục đích để ở hay để đầu tư sinh lợi nhuận thì bạn đều có thể chọn các hình thức thanh toán sau: thanh toán toàn bộ, trả góp với lãi suất nhất định theo quy định theo định kỳ.

Hình thức mua căn hộ tại Masteri An Phú nào phù hợp với bạn?

Dù là hình thức thanh toán như thế nào thì việc chọn lựa cũng phụ thuộc vào khách hàng, và sổ đỏ vẫn đến tay khách hàng khi khách hàng thanh toán và hoàn tất các thủ tục liên quan.

anh thuc te tien do xay dung masteri an phuMua căn hộ Masteri An Phú có được trả sổ đỏ ngay không?

Mua nhà thanh toán một lần, đúng hay sai?

Nhiều người khi đi mua nhà luôn mang nặng tâm lý về các phương thức thanh toán với giá trị ngôi nhà mình sẽ mua. Chọn hình thức thanh toán sao cho phù hợp nhất với tình hình tài chính của bản thân rất quan trọng. Nếu bạn mua nhà với mục đích để ở lâu dài thì nên chọn phương thức thanh toán sao cho nhanh chóng để nhận được nhà trong thời gian ngắn nhất có thể.

Với người kinh doanh khi mua nhà thì nên chọn cách thức thanh toán phù hợp để có thể kịp thời quay vòng vốn đồng thời tính đến khía cạnh an toàn khi giá cả bị dao động. Thị trường bất động sản là một trong những thị trường tài chính luôn biến động không ngừng mang đến cho các nhà kinh doanh rất nhiều lúng túng. Do đó khi tiến hành mua nhà dù là mục đích nào bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng đến vấn đề tài chính của bản thân để chọn được hình thức chi trả sao cho hợp lý nhất.

Với Masteri An Phú khi chọn phương thức thanh toán toàn bộ để nhận nhà khách hàng sẽ nhận được vô vàn những ưu đãi về mặt giá trị cũng như về những thuận lợi về mặt pháp lý. Nếu là người có kinh tế tài chính vững chắc thì việc chọn hình thức thanh toán này là rất hợp lý để giảm đi được các khoản chi phí không đáng có. Như là phí lãi suất khi thanh toán theo đợt, các khoản chi phí phát sinh trong quá trình bàn giao nhà…

Khách hàng nhận được gì với hình thức thanh toán trả góp?

Nếu khách hàng mua nhà mà trong tay chưa đủ tiền thì cũng đừng quá lo lắng bởi Masteri An Phú luôn có những chính sách ưu đãi vô cùng tiện lợi cho khách hàng. Chọn hình thức trả góp cũng sẽ là một phương thức để đầu tư kinh doanh hoặc là một cách để bạn giảm bớt gánh nặng về tài chính tại thời điểm nhất thời đó. Với mua trả góp bạn sẽ được hỗ trợ từ A-Z đến khi hoàn thành việc chi trả. Với mức lãi suất vô cùng ưu đãi và những chế độ chỉ dành cho đối tượng tham gia trả góp.

Việc trả góp như vậy rất hay bởi khách hàng có thể giảm bớt sức ép tài chính khi mua nhà, thanh toán theo đợt để có thời gian chuẩn bị, có thể dễ dàng chọn lựa những vị trí đẹp để mua…

Khi chọn mua nhà ở Masteri An Phú hãy thông minh chọn cho mình phương thức mua nhà sao cho hợp lý nhất để có thể dễ dàng và tiện lợi trong quá trình thanh toán, đồng thời tạo cho mình những cơ hội vàng để thử sức với thị trường đầu tư bất động sản và có thể tận dụng tối đa những chương trình mà nhà đầu tư dành cho khách hàng.

Bên cạnh đầu tư dự án Masteri an phú Quý khách có thể đầu tư dự án về nghỉ dưỡng. Đây là hình thức đầu tư được nhiều giới đầu tư bây giờ hướng tới. BĐS nghỉ dưỡng trong 3 năm gần đây phát triển rất mạnh mẽ về cả số lượng đến chất lượng.

[caption id="attachment_872" align="aligncenter" width="1600"]biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án Zenna Villas Vũng Tàu biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án Zenna Villas Vũng Tàu[/caption]

Trong khi nguồn cung BĐS nghỉ dưỡng ven biển ồ ạt đổ ra thị trường, cạnh tranh gay gắt thì BĐS nghỉ dưỡng núi lại chưa được quan tâm đúng mức mặc dù phân khúc BĐS du lịch nghỉ dưỡng núi đang có lượng khách du lịch tăng lên mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Dự án nghĩ dưỡng ven biển Zenna Villas resort đang là mối quan tâm hàng đầu của thị trường đầu tư dịch vụ nghĩ dưỡng hiện tại. với hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng tiện ích liên kết vùng, dự án hứa hẹn sẽ đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn

 

đọc bài nguyên mẫu tại:

So Sánh giữa hai dự án Zenna Villas và Masteri An Phú

Bình luận và nhận xét

0 comments