Sunday, March 12, 2017

An Thiên Lý – tuổi nào được lộc khi mua nhà năm Đinh Dậu

Xem tuổi xây nhà – việc làm không thể thiếu trước khi bạn có ý định xây nhà, mua nhà mới. Năm Đinh Dậu 2017 này, tuổi nào sẽ được lộc khi mua nhà tại An Thiên Lý?

Mục đích của việc xem tuổi mua nhà, xây nhà đó là xem tuổi của chủ nhà với thời gian mua với hi vọng mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ, không vướng phải Tam tài, Hoàng ốc, Kim lâu. Chọn đúng tuổi mua nhà năm Đinh Dậu 2017 này, chẳng những có được nhà đẹp mà những tuổi dưới đây sẽ nhận được tài lộc về sau. Hãy cùng An Thiên Lý tìm hiểu về điều này nhé.

Ngôi nhà An Thiên Lý là mơ ước của nhiều người, chẳng những thế chúng còn mang đến Tài lộc cho những con giáp may mắn năm nay

Tại sao xem tuổi khi mua nhà tại An Thiên Lý

Người Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung thường rất coi trọng yếu tố phong thủy, đặc biệt là những việc hệ trọng trong cuộc đời, và việc mua nhà mới chính là một sự kiện cần đặc biệt coi trọng tới vấn đề tuổi tác. Mặc dù không có cơ sở khoa học nào, nhưng ai cũng mong muốn tránh khỏi những điều cấm kỵ với hi vọng đem đến may mắn, tiền tài. Theo sự tìm hiểu của An Thiên Lý, khi mua nhà mới đó là tránh những năm Hoàng ốc, Tam tai, Kim lâu.

Tránh phạm phải năm Hoàng ốc

Năm tuổi Hoang ốc là năm đặc biệt cấm kỵ khi mua nhà

Hoàng ốc hay gọi lái là Hoang ốc, có nghĩa là ngôi nhà hoang; ngôi nhà là nơi thể hiện sự sung túc, đầm ấm, chắc hẳn không ai mong muốn ngôi nhà mình trở thành một ngôi nhà hoang, nhà của ma quỷ cả.

Các tuổi phạm vào Hoàng ốc đó là: 12, 14, 15, 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42 , 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74, 75.

Tránh phạm phải năm Tam tai

Xác định năm Tam tai với từng độ tuổi để tránh mua nhà An Thiên Lý vào năm xấu

Mua nhà phạm vào năm Tam tai, cả gia đình sẽ có nguy cơ gặp phải những tai họa từ trên trời rơi xuống, không thể lường trước được. Việc tính năm phạm phải Tam tai của các tuổi như sau:

- Tuổi Mão, Mùi, Hợi phạm phải Tam tai vào năm Tị, Ngọ, Mùi

- Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Ngọc phạm phải Tam tai vào năm Thân, Tuất, Dậu

- Tuổi Tý, tuổi Thìn, tuổi Thân sẽ phạm phải Tam Tai vào năm Mão, Dần, Thìn

- Tuổi Sửu, tuổi Tị, tuổi Dậu phạm Tam Tai vào năm Hợi, Sửu, Tý

Tránh năm tuổi Kim Lâu

Mua nhà An Thiên Lý vào năm Kim lâu sẽ gây họa cho chính bản thân gia chủ, hoặc vợ con, hoặc công việc

Người ta thường nói: 1, 3, 6, 8 Kim lâu, dựng nhà lấy vợ tậu trâu thì đừng, vậy cách tính như thế nào, rất đơn giản đó là chia số tuổi mụ của gia chủ với 9 sau đó lấy số dư, nếu số dư thuộc 1 trong 4 số kia có nghĩa là năm đó bạn vướng phải Kim lâu.

Mỗi năm Kim lâu khác nhau sẽ có những tai họa khác nhau:

- Số 1: mua nhà tuổi này sẽ ảnh hưởng tới chính bản thân gia chủ.

- Số 3: mang tai họa đến cho người vợ

- Số 6: mang tai họa cho con cái

- Số 8: chăn nuôi không được, làm ăn thất bát

Vậy tuổi nào được lộc khi mua nhà An Thiên Lý năm Đinh Dậu

Chọn đúng tuổi khi mua nhà An Thiên Lý năm Đinh Dậu sẽ đem đến sự may mắn về cuộc sống, tiền tài và công danh

Từ việc xét 3 yếu tố Hoàng ốc, Kim lâu, Tam tai và tránh khỏi 3 yếu tố đó, năm nay các tuổi sau sẽ được lộc khi mua nhà tại An Thiên Lý, đó là các tuổi: 1948, 1951, 1957, 1959, 1960, 1969, 1975, 1984, 1987, 1993, 1996.

Chúc bạn sẽ mua được một ngôi nhà ưng ý, chẳng những sở hữu ngôi nhà mới khang trang, hiện đại mà còn mang đến Tài lộc cho cả gia đình.

xem nguyên bản tại:

An Thiên Lý – tuổi nào được lộc khi mua nhà năm Đinh Dậu

Bình luận và nhận xét

0 comments