Sunday, March 12, 2017

Đầu năm mua nhà tại An Thiên Lý, cả năm thịnh vượng

Chọn mua nhà tại An Thiên Lý vào tuổi may mắn, chẳng những bạn được sống trong ngôi nhà khang trang, tiện nghi mà năm đó mọi thứ đều thịnh vượng, làm gì cũng thuận.

Mua nhà vào năm hợp tuổi, cả năm mọi thứ sẽ suôn sẻ từ công việc, tiền tài và gia đình hòa thuận; đầu năm Đinh Dậu này, những tuổi nào sẽ được lộc khi mua nhà. Hãy cùng An Thiên Lý tìm hiểu về yếu tố phong thủy mua nhà và tìm hiểu những tuổi may mắn, hãy chú ý để nắm bắt tài lộc nhé.

Xem tuổi mua nhà An Thiên Lý 2017 cực chuẩn mang đến sự thịnh vượng, an khang cho gia chủ cũng như cả gia đình

Tuổi nào mua nhà tại An Thiên Lý sẽ được lộc trong năm Đinh Dậu 2017

Nếu chọn đúng tuổi mua nhà, chẳng những cuộc sống của bạn sung túc, đủ đầy hơn mà tài lộc sẽ thi nhau kéo về nhà bạn, hãy tìm hiểu thật kỹ về tuổi mua nhà năm Đinh Dậu 2017 này và nắm thật chặt những cơ hội, tài lộc trong năm nay nhé.

Tuổi được lộc khi mua nhà An Thiên Lý năm nay

Năm nay, các tuổi được lộc khi mua nhà tại An Thiên Lý đó là: năm 1948, năm 1951, năm 1957, năm 1959, năm 1960, năm 1969, năm 1975, năm 1984, năm 1987, năm 1993, năm 1996. Đây là những tuổi không vướng phải Hoang ốc, Tam tai và Kim lâu, 3 yếu tố kị nhất khi mua nhà. Năm nay là thời điểm mua nhà đẹp nhất của những tuổi trên, chẳng những có nhà đẹp, mà công việc làm ăn, công danh, cuộc sống cũng cứ thế mà thuận lợi hơn.

Chọn hướng nhà đẹp tại An Thiên Lý

Mua nhà xem hướng – chọn hướng nhà phù hợp sẽ giúp đường công danh, buôn bán thuận lợi

Ngoài việc quan trọng nhất là tuổi mua nhà, còn một yếu tố khác về phong thủy nhà ở bạn cũng nên lưu tâm đó chính là hướng nhà.

- Về phong thủy hướng nhà, tốt nhất chính là hướng Nam, bởi nó hội tụ đủ mọi thuận lợi cho công danh sự nghiệp. Những người kinh doanh cũng dễ phát tài khi lựa chọn hướng nhà này, đặc biệt nếu liên quan tới lĩnh vực vàng bạc, đá quý, kim loại

- Vì chọn nhà hướng Nam khá khó, nên một hướng khác đó chính là Đông Bắc cũng là một sự lựa chọn tốt, giúp công danh tiến triển, cuộc sống an khang thịnh vượng, phù hợp với gia chủ kinh doanh tài chính, đồ gỗ.

- Nhà hướng Tây Bắc giúp đường học rộng mở, ngoài ra còn giúp thăng tiến trong công việc, đặc biệt nếu liên quan tới lĩnh vực bất động sản

- Cửa nhà hướng Tây phù hợp với những lĩnh vực khoa học, nghiên cứu, y thuật, hoặc kinh doanh liên quan tới đường thủy như hải sản, thủy lợi, ...

Chọn nhà gần sông hoặc hồ nước lớn

Nước là yếu tố vô cùng quan trọng mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng cho căn nhà tại An Thiên Lý

Theo phong thủy, nguồn nước thuận tiện giúp việc trồng trọt, chăn nuôi thuận lợi hơn; bên cạnh đó việc giao thương cũng dễ dàng. Trong thời đại hiện nay, dù chuyện đó không quá quan trọng trong công việc, nhưng lại mang ý nghĩa về mặt phong thủy, mang đến sự sung túc về tiền tài. Vị trí dự án An Thiên Lý nằm ngay sát sông Rạch Chiếc và phía xa hơn là sông Sài Gòn, một vị trí đắc địa cho đường kinh doanh và tài lộc.

Năm Gà 2017 hãy mua nhà tại An Thiên Lý để đón công danh tài lộc, thịnh vượng vào nhà

Đầu năm 2017 này, những con giáp hợp tuổi hãy mau lựa chọn một căn nhà tại An Thiên Lý để cả gia đình gặp nhiều may mắn, tài lộc thịnh vượng nhé. Mọi thông tin cần tư vấn, vui lòng liên hệ hotline để được giải đáp mọi thắc mắc.

Xem nguyên bản tại đây:

Đầu năm mua nhà tại An Thiên Lý, cả năm thịnh vượng

Bình luận và nhận xét

0 comments