Friday, June 23, 2017

Mua căn hộ Felix Homes Gò Vấp với giá 700 triệu

Mua căn hộ Gò Vấp 2PN với giá chỉ 500 triệu

Vào thời điểm hiện tại, dự án đang có sức thu hút nhất địa bàn Quận Gò Vấp và các khu vực lân cận là dựa án Căn Hộ Felix Homes. Điều làm mọi người chú ý đến dự án này là giá thành cho căn hộ tại đây khá rẻ, rất thích hợp cho những người chưa có nhà ở mua làm nơi sinh sống cho gia đình mình.

phối cảnh dự án

Phối cảnh tổng quan Căn hộ Felix Homes.

Khu căn hộ Felix Homes được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau và giá dự kiến mở bán cho dự án này là khoảng từ 14 – 15 triệu đồng/ m2. Như vậy là chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 700 triệu đồng là bạn có thể sở hữu căn hộ có diện tích 50 m2 trong dự án này. Một điều không thể tin được khi mua nhà tại Gò Vấp. Những điều đó hiện đang có tại căn hộ Felix Homes Gò Vấp.

GỌI NGAY 0943 116 606 để được tư vấn và mua căn hộ này với mức giá rẻ nhất.

vị trí xây dựng

Vị trí xây dựng dự án.

Xem thông tin chi tiết về dự án tại: http://ift.tt/2sngvft

Dự án được mở bán với mức giá rẻ không ngờ và nằm tại một vị trí cực đẹp của Quận Gò Vấp. Dự án được nhiều người biết đến là một dạng NHÀ Ở XÃ HỘI dành cho những người có thu nhập thấp và đang tìm kiếm nhà ở. Điều kiện mua căn hộ tại đây là: Bạn chưa có nhà ở, có thu nhập thấp, có hợp đồng lao động, bảo hiểm, có hộ khẩu hoặc KT3 tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Chỉ cần vậy là bạn đã mua được một căn hộ trong dự án Felix Homes với giá rẻ.

mua căn hộ gò vấp chỉ 500 triệu

Mua căn hộ tại Gò Vấp với giá chỉ 500 triệu.

Mua và thanh toán bằng nhiều đợt. Bạn còn được hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ và thanh toán trong 15 – 20 năm từ Ngân Hàng BIDV. Với căn hộ 700 triệu tại Felix Homes bạn chỉ cần bỏ ra 210 triệu đồng là đã sở hữu được nhà ở và số tiền còn lại ngân hàng sẽ cho mượn và thanh toán trả góp chỉ 5 triệu đồng/ tháng.

Căn hộ Felix Homes Gò Vấp trở thành một dự án tốt nhất tại Gò Vấp và cho những người thu nhập thấp chưa có nhà ở. Nhanh chóng tìm hiễu thông tin về dự án này, đặt chỗ và mua ngay với giá ưu đãi.

xem bài nguyên mẫu:

Mua căn hộ Felix Homes Gò Vấp với giá 700 triệu

Bình luận và nhận xét

0 comments