Monday, March 6, 2017

Tham quan 1 vòng công viên xanh tại dự án An Thiên Lý

Một ngày tham quan trong 1 công viên phủ cây xanh ngay trong lòng khu đô thị hiện đại An Thiên Lý, tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi được sinh sống tại nơi đây.

Dự án An Thiên Lý quận 9 không chỉ là những ngôi nhà khang trang tiện nghi, những tiện ích của một khu đô thị hiện đại bậc nhất, mà còn là nơi ở mơ ước với công viên cây xanh thanh bình, yên tĩnh ngay trong một khu dân cư nhộn nhịp với đầy đủ các loại hình dịch vụ. Cùng khám phá và tận hưởng được sự thư giãn, thoải mái nếu được sống trong khu đô thị hiện đại nhất hiện nay nhé.

những tiện ích hàng đầu tại dự án An Thiên Lý

Khám phá công viên cây xanh ngay trong khu đô thị An Thiên Lý

Thật khó để tưởng tượng rằng ngay trong Thành phố Hồ Chí Minh – thành phố đông dân nhất Việt Nam lại có một khu đô thị sở hữu một công viên xanh ngay trong khu nội bộ, điều mà mọi người dân đều mong muốn có được. Cùng thử tìm hiểu xem có điều gì thú vị xung quanh công viên khu dân cư An Thiên Lý này nhé:

Phủ cây xanh toàn bộ diện tích

Điều đầu tiên mà bạn sẽ bị ấn tượng đó chính là toàn bộ công viên An Thiên Lý đều là những hàng cây xanh được chăm chút cẩn thận, ngoại trừ đường đi bằng bê tông, mặt đất cũng sẽ được phủ xanh bằng cỏ và những loài hoa trang trí đẹp mắt. Cây xanh không chỉ tỏa bóng mát, mà còn có công dụng rất lớn trong việc điều hòa nhiệt độ, giảm khói bụi và tiếng ồn, tạo bầu không khí trong lành cho dân cư xung quanh.

màu xanh ngát mênh mông tại dự án An Thiên Lý

Với tác dụng của cây xanh, nhiệt độ của toàn khu dân cư nói chung, và đặc biệt khi dạo bộ dưới những tán cây, nhiệt độ sẽ được giảm từ 2 – 3 độ C, cực kỳ thích hợp với khí hậu Sài Gòn quanh năm nóng.

Những con đường bê tông chạy khắp khu công viên

Với đường bê tông nhỏ trải quanh diện tích công viên, bạn có thể tận dụng chúng là nơi đi dạo, hoặc chạy bộ tập thể dục. Sẽ có những khoảng diện tích lớn là nơi sinh hoạt chung, tập thể dục, dưỡng sinh vừa thông thoáng thoải mái, không khí lại trong lành.

dự án An Thiên Lý với những con đường thoáng mát

Ngoài ra với hàng ghế ven bờ hồ và ven đường, dân cư tại An Thiên Lý có thể dừng chân nghỉ ngơi, hoặc đơn giản ra đó thư giãn bằng 1 cuốn sách, một bản nhạc hoặc thậm chí chỉ ngồi đó tận hưởng và không làm gì cả.

Hồ nước trong khu công viên

Một hồ nước với diện tích không quá lớn tại công viên trong khu dân cư An Thiên Lý nhưng công dụng điều hòa và làm mát rất tốt. Lượng hơi nước sẽ làm dịu cái nắng nóng của Sài Gòn, mang lại bầu không khí dễ chịu và thư giãn cho mọi người. Kết hợp cùng cây xanh, đây sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho người dân mà bất cứ ai cũng muốn được tận hưởng một khu công viên như vậy trong khu dân cư nhà mình.

dự án An Thiên Lý có hồ điều hòa tươi mát

Trong thời đại công nghiệp phát triển như hiện nay, đặc biệt là một thành phố như Sài Gòn với dân cư đông đúc, tình trạng khói bụi ô nhiễm luôn ở mức cao do lượng phương tiện giao thông cùng hàng loạt khu công nghiệp thì một công viên cây xanh chính là một giải pháp tuyệt vời. Và An Thiên Lý đang là một khu đô thị được chú ý nhất hiện nay, một phần rất lớn là vì công viên cây xanh – giải pháp điều hòa không khí.D

Bạn chó thể xem thêm những tin tức khác về dự án An Thiên Lý tại đây

tham khảo tại:

Tham quan 1 vòng công viên xanh tại dự án An Thiên Lý

Bình luận và nhận xét

0 comments