Thursday, March 9, 2017

Chung cư An Thiên Lý có gì đặc biệt?

Cuối năm 2016 đầu năm 2017 chứng kiến những cuộc mua bán nhộn nhịp tại chung cư An Thiên Lý, điều đặc biệt gì ở những căn chung cư này tạo nên sự thu hút đến như vậy?

Cuối năm 2016, dự án nhà ở biệt thự, tòa nhà chung cư An Thiên Lý tại quận 9 Thành phố Hồ Chí Minh chính thức hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Đây cũng là thời điểm người dân sinh sống và làm việc tại nơi đây đặc biệt quan tâm tới việc mua chung cư của dự án này, có điểm gì khác biệt của chung cư An Thiên Lý khiến nhiều người quan tâm đến vậy, hãy cùng tìm hiểu với anthienlyquan9.com nhé.

Dự án chung cư An Thiên Lý là nơi thu hút sự chú ý nhất cuối năm 2016 và trong năm 2017 này

Điểm đặc biệt thu hút sự quan tâm của người dân của chung cư An Thiên Lý

Ngôi nhà là tài sản giá trị nhất của các cá nhân, hộ gia đình; bởi là con người, ai cũng mong muốn mình có chỗ ở ổn định để an tâm làm việc. Có rất nhiều khu dân cư được hoàn thiện hàng năm với nhiều lời mời gọi hấp dẫn, và dự án chung cư An Thiên Lý với nhiều điều đặc biệt, mang đến những tiện ích và cuộc sống hoàn hảo hơn cho dân cư, chính là dự án thu hút được nhiều sự quan tâm nhất cuối năm 2016 và đầu năm 2017 này. Và những điểm đặc biệt đó là gì?

Quy hoạch hiện đại, khoa học của dự án An Thiên Lý quận 9

Nằm ở vị trí cửa ngõ của trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh

Xu hướng nhà ở trong những năm gần đây không phải là những ngôi nhà trong trung tâm thành phố đông đúc, chật chội cùng với mức chi tiêu đắt đỏ mà là những ngôi nhà nằm ở vùng ngoại ô, cận biên với trung tâm. Vị trí thuận lợi của dự án An Thiên Lý giúp việc di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 15 phút chạy xe máy, vô cùng nhanh chóng và tiện dụng.

Là dự án khu đô thị mới hàng đầu

Chung cư An Thiên Lý quận 9 hiện đại, tiện nghi đang được đánh giá rất cao

Quy hoạch khu dân cư mới của thành phố Hồ Chí Minh là những khu dân cư nằm ở vùng biên của trung tâm nhằm giảm thiểu tình trạng quá tải trong nội thành, đồng thời tạo cuộc sống tiện nghi, hiện đại và nhịp sống ổn định hơn cho người dân. Là dự án tiên phong của thành phố, An Thiên Lý đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người dân đang sinh sống và làm việc tại nơi đây, những người có nhu cầu và mong muốn một nơi “ an cư” tốt hơn.

Chung cư An Thiên Lý giá rẻ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho lao động phổ thông

Nằm ở vị trí ngoại ô nên giá căn hộ chung cư An Thiên Lý cũng vì đó mà rẻ hơn rất nhiều

Với tình trạng tấc đất tấc vàng như hiện nay thì việc sở hữu ngôi nhà trong trung tâm thành phố dường như là điều không thể với những lao động có mức thu nhập trung bình và thấp. Với chung cư An Thiên Lý, được xây dựng tại vùng ngoại ô nên chi phí mua một căn chung cư thường khá rẻ, cùng với nhiều hình thức mua nhà trả góp, hỗ trợ vay vốn,... tạo điều kiện thuận lợi nhất giúp người dân đang làm việc tại Sài Gòn có nhà ở ổn định để yên tâm làm việc, sinh sống.

Cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong khu đô thị hàng đầu

Cuộc sống tiện nghi hiện đại hàng đầu tại chung cư An Thiên Lý

Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn An Thiên Lý, khu chung cư và nhà ở biệt thự An Thiên Lý với nhiều tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, dịch vụ mua sắm liền kề trong khu nội bộ là nơi sống hiện đại và lí tưởng cho dân cư sinh sống tại nơi đây.

Còn rất nhiều điều đặc biệt từ dự án chung cư An Thiên Lý, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tại website: anthienlyquan9.com hoặc bạn có thể liên hệ hotline của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

xem thêm thông tin về dự án khác: http://ift.tt/2m0OF1R

đọc bài nguyên mẫu tại:

Chung cư An Thiên Lý có gì đặc biệt?

Bình luận và nhận xét

0 comments