Monday, March 20, 2017

5 bước cần làm để sở hữu chung cư An Thiên Lý

Quy trình mua nhà chung cư tại An Thiên Lý nhanh chóng, đơn giản chỉ với 5 bước, mọi thủ tục được hỗ trợ bởi ban đại diện dự án anthienlyquan9.com .

Bạn đang có dự định mua một căn chung cư tại An Thiên Lý sau quá trình tìm hiểu và nhận thấy sự phù hợp, tiện ích của dự án; nhưng bạn lại đang phân vân chưa biết lựa chọn văn phòng tư vấn nhà đất nào phù hợp, cũng như e ngại về những thủ tục phức tạp khi mua chung cư. Với quy trình 5 bước đơn giản, nhanh chóng và được hỗ trợ tích cực trong mọi thủ tục khi bạn lựa chọn anthienlyquan9.com việc sở hữu căn chung cư An Thiên Lý sẽ trở nên thật đơn giản.

Thủ tục mua chung cư An Thiên Lý sẽ rất đơn giản và giải quyết nhanh chóng nếu bạn am hiểu

Quy trình 5 bước cần làm để sở hữu chung cư An Thiên Lý quận 9

Thủ tục khi mua nhà thường khá rắc rối, liên quan tới nhiều loại giấy tờ như chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu, hợp đồng mua nhà,... cùng thủ tục công chứng, đặt cọc với quy trình phức tạp, đặc biệt đối với những người dân mua chung cư thông thường, không am hiểu rõ các bước thực hiện. An Thiên Lý quận 9 xin hướng dẫn bạn quy trình 5 bước cần làm để sử hữu căn chung cư như sau:

Bước 1: Tham quan và đánh giá căn chung cư

Bước tiền đề là đánh giá sự hữu ích và phù hợp của chung cư An Thiên Lý với nhu cầu của bạn

Đây là bước tiền đề để chuẩn bị cho việc mua chung cư An Thiên Lý, đó là việc đánh giá sự tiện nghi, phù hợp bao gồm về số tầng, hướng nhà và một số điều kiện khác đáp ứng yêu cầu của chủ nhân căn nhà trong tương lai.

Bước 2: Tiến hành đặt cọc tiền nhà cho ban đại diện dự án

Một khoản tiền cần đặt cọc ngay khi bạn ký hợp đồng mua bán chung cư An Thiên Lý

Sau khi nhận thấy sự phù hợp, khách hàng quyết định căn chung cư An Thiên Lý mình muốn mua, đồng thời đã bước đầu thỏa thuận và thống nhất được giá trị căn chung cư, hình thức thanh toán cũng như các điều khoản trong hợp đồng mua bán nhà.

Đồng thời, trong thời điểm này, người mua sẽ đặt cọc số tiền tương ứng với 10% tổng giá trị căn chung cư cho bên đại diện của dự án. Quá trình giao tiền đặt cọc sẽ có mặt của bên bán, bên mua và người làm chứng, hoặc tiện lợi nhất đó là tới văn phòng công chứng.

Bước 3: Tới văn phòng công chứng ký hợp đồng mua bán chung cư

Văn phòng công chứng là nơi chứng kiến và làm chứng cho các thủ tục pháp lý khi mua chung cư An Thiên Lý

Việc ký hợp đồng có thể thực hiện đồng thời với quá trình đặt cọc tiền mua nhà, cũng được thực hiện tại văn phòng công chứng với sự có mặt của đại diện bên bán, đại diện bên mua và đại diện của người làm chứng tại văn phòng công chứng để đảm bảo sự minh bạch của quy trình ký kết mua chung cư An Thiên Lý. Hợp đồng thường được làm theo mẫu sẵn theo quy định chung, hoặc có thể bổ sung, sửa đổi một số điều dưới sự tư vấn của luật sư và sự thỏa thuận của hai bên mua – bán.

Bước 4: Đóng thuế cho cơ quan nhà nước theo quy định

Nộp thuế khi mua chung cư An Thiên Lý là trách nhiệm của mỗi người dân

Việc đóng thuế này là trách nhiệm của người mua nhà chung cư An Thiên Lý, với mức phí phải nộp là 0,5% giá trị căn chung cư. Việc nộp thuế được thực hiện tại cơ quan thuế. Khi người mua tới khai báo với cục thuế của quận (huyện), sau đó cầm tờ khai lên kho bạc Nhà nước và tiến hành nộp tiền tại đây, sau đó đem biên lai xác nhận nộp tiền quay lại cục thuế để hoàn thành hồ sơ để xin quyền chủ sở hữu căn chung cư.

Bước 5: nhận sổ đỏ, kết thúc thủ tục mua chung cư An Thiên Lý

Mọi thủ tục sở hữu chung cư An Thiên Lý hoàn tất khi bạn nhận được sổ đỏ

Thông thường hồ sơ chuyển đổi chủ sở hữu chung cư An Thiên Lý sẽ được phê duyệt sau khoảng 10 ngày, và sau 20 ngày bạn sẽ được cấp sổ đỏ, khá nhanh chóng và đơn giản.

Vậy là bạn đã hoàn thành thủ tục mua chung cư An Thiên Lý với 5 bước nhanh chóng, mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline 0901 466 998 - 0989 998 753 để được giải đáp nhanh nhất.

http://ift.tt/2mKvxpR

http://ift.tt/2miMUSk

 

Xem nguyên bản tại đây:

5 bước cần làm để sở hữu chung cư An Thiên Lý

Bình luận và nhận xét

0 comments