Friday, March 17, 2017

Các bước cần làm để tránh rủi ro khi mua nhà ở An Thiên Lý quận 9

Trước khi quyết định mua nhà ở An Thiên Lý quận 9, hãy cẩn thận tìm hiểu và cân nhắc các điều kiện nhằm tránh rủi ro trong quá trình mua, và dưới đây là các bước cần làm.

Ngôi nhà là một tài sản giá trị và thường là nơi ở cố định của gia đình, vì vậy trước khi mua nhà người ta cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng các điều kiện xung quanh. Dự án An Thiên Lý quận 9 đang được rất nhiều sự quan tâm của các cá nhân, hộ gia đình, nếu bạn có nhu cầu mua nhà ở tại đây, chúng tôi khuyên bạn nên cẩn thận làm theo các bước sau để tránh rủi ro.

Cân nhắc thật kỹ trước khi mua để phòng tránh những rủi ro.

Quy trình mua nhà An Thiên Lý 3 bước tránh rủi ro tuyệt đối

Những ngôi nhà tại An Thiên Lý với nhiều điều kiện thuận lợi về sự tiện nghi, cũng như các dịch vụ về mua sắm, giáo dục, vui chơi, đặc biệt là vị trí liền kề với trung tâm thành phố, một dự án đang rất được quan tâm trong năm 2017 này. Tuy nhiên, là người mua nhà, bạn cần phải thận trọng và tham khảo kỹ các thông tin về dự án trước khi quyết định để giảm thiểu rủi ro.

Vậy các bước cần làm để tránh rủi ro khi mua nhà ở An Thiên Lý quận 9 là gì? Quy trình này gồm bao nhiêu bước?

Thứ nhất, Chỉ nên quan tâm tới những dự án đã hoàn thành

Rất nhiều dự án nhà ở được giới thiệu với những tiện ích tuyệt vời thu hút sự quan tâm của khách hàng, thậm chí đã có người đặt cọc tiền, tuy nhiên vì nhiều lý do mà dự án bị đắp chiếu, nhà xây dở dang khiến người mua nhà “dở khóc dở cười”. Vì thế, để chắc chắn, bạn chỉ nên quan tâm tới những dự án đã hoàn thành, để dễ dàng trong việc tham quan và đánh giá sự phù hợp của chúng. Được hoàn thành toàn bộ cuối năm 2016, dự án An Thiên Lý quận 9 với sự tiện nghi và hiện đại chắc chắn là một dự án bạn đáng quan tâm.

Thứ hai, Giao thông di chuyển thuận lợi

Có lẽ ai cũng muốn căn nhà mình ở gần những trục đường giao thông chính, dễ dàng di chuyển tới nơi làm việc, đưa đón con cái tới trường giúp tiết kiệm thời gian đi lại. Với vị trí thuận lợi gần trục đường giao thông lớn, An Thiên Lý nằm sát xa lộ vành đai trong với quãng đường di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 10 – 15 phút chạy xe máy, rất tiện dụng.

Vị trí vàng của An Thiên Lý

Thứ ba, Sống trong khu đô thị đầy đủ loại hình dịch vụ

Nhu cầu của con người trong thời hiện đại không chỉ là một ngôi nhà khang trang, mà còn mong muốn được sống trong một khu đô thị hiện đại với đủ loại hình dịch vụ từ mua sắm, nhà hàng cho tới giáo dục, sức khỏe, giải trí,... Chắc chắn không ai muốn phải di chuyển một quãng đường xa xôi để sử dụng các loại hình dịch vụ này cả, có thể bây giờ bạn chưa thấy cần thiết, nhưng chỉ một vài năm nữa thôi là bạn sẽ nhận thấy sự lạc hậu của một khu dân cư thiếu các dịch vụ trên.

Một khu đô thị hiện đại với đầy đủ tiện ích chính là xu thế trong tương lai, tránh sự rủi ro của một mô hình khu dân cư lạc hậu về dịch vụ

Tại An Thiên Lý, một tổ hợp gồm trung tâm thương mại, trường học, công viên, hồ bơi, sân chơi thể thao,... luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của dân cư, đảm bảo một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đầy đủ các loại hình dịch vụ.

http://ift.tt/2m0OF1R

http://ift.tt/2nfpwVM

tham khảo bài gốc ở:

Các bước cần làm để tránh rủi ro khi mua nhà ở An Thiên Lý quận 9

Bình luận và nhận xét

0 comments