Monday, March 6, 2017

Dự án nhà giá rẻ của Vingroup nằm ngay cạnh Ecopark

Trong kế hoạch triển khai dự án 300.000 căn hộ giá rẻ VinCity, khu dự án có quy mô lớn nhất lên đến 500 ha sẽ được tập đoàn Vingroup xây dựng cạnh bên khu đô thị Ecopark. Nói đến vấn đề này, chủ đầu tư Ecopark, CEO Vihajico cười mà rằng “buôn có bạn, bán có phường”

Khoảng thời điểm cuối 2016, Vingroup khiến cả thị trường bất ngờ khi công bố bước chân vào phân khúc mới và triển khai dự án VinCity cho phân khúc nhà giá rẻ với mức giá chỉ hơn 700 triệu tại khu vực 7 tỉnh và thành phố lớn trên khắp cả nước trong 5 năm đến với số lượng cực kỳ quy mô lên đến 300000 căn hộ.

Trong đó, dự án VinCity có quy mô lớn nhất đạt đến 500 ha sẽ được Vingroup triển khai không xa dự án Ecopark.

Nói đến vấn đề này, ông Đào Ngọc Thanh – CEO Vihajico nghĩ rằng. Làm trong lĩnh vực bất động sản cũng cần “buôn có bạn, bán có phường” như đã truyền miệng qua bao đời ông, bà ta để đạt mục tiêu kinh tế.

Lấy chuyện Vingroup làm nhà giá rẻ làm ví dụ cụ thể. Dự án VinCity nằm gần Ecopark, nhiều người đã thắc mắc tự hỏi: "Vậy Ecopark có định hướng gì cho những năm tới". Nhưng CEO của Ecopark không hề lo ngại phải cạnh tranh trực tiếp cùng Vingroup vì mỗi doanh nghiệp đều có những thế mạnh hay yếu điểm riêng.

[caption id="attachment_523" align="aligncenter" width="750"]Nhà giá rẻ VinCity nằm ngay cạnh Ecopark Dự án căn hộ giá rẻ VinCity được xây dựng gần bên Ecopark[/caption]

Ông Thanh phỏng vấn cùng phóng viên của VnExpress: “Ecopark đã quy hoạch hết đất triển khai nhà ở rồi, chỉ còn khu triển khai văn phòng. Thứ nữa, định hướng của họ có một số điểm khác, ví dụ họ phát triển về trung tâm thương mại, đó là thế mạnh của họ. Ecopark không làm như vậy nên tôi nghĩ 2 bên không phải đối thủ trực tiếp của nhau”.

Ông cũng cho rằng nhiều doanh nghiệp làm càng hay sẽ tạo ra sự cạnh tranh, động lực phát triển chung và tô điểm diện mạo cho cả khu vực.

Nói về sự thành công của dự án gần đây của tập đoàn đã thu hút khách hàng phải xếp hàng từ 2 giờ sáng Chủ đầu tư của Ecopark cho rằng muốn thành công đôi khi phải biết hy sinh, đánh đối và có sự thay đổi phù hợp.

Có khu đất tại dự án Ecopark theo kế hoạch lúc đầu quy hoạch dùng làm đất xây chung cư, thậm chí đã khoan cọc. Nhưng sau đó ông Thanh đã quyết định chấp nhận thiệt hại, bỏ qua để làm công viên.

Ông Thanh nói.“Không nên lúc nào cũng chỉ nhăm nhăm tăng giá nhà, giá đất. Làm gì cũng phải hợp với lòng dân, hợp với giá trị. Hôm nay mình hy sinh một chút thì ngày mai sẽ thành công".

tham khảo tại:

Dự án nhà giá rẻ của Vingroup nằm ngay cạnh Ecopark

Bình luận và nhận xét

0 comments