Tuesday, June 20, 2017

Điều gì khiến Căn hộ Felix Homes chưa mở bán đã được khách hàng đặt chỗ tới 70%

Bạn đang có mức thu nhập trung bình và bạn đang băn khoăn, lo lắng làm thế nào để sở hữu một căn hộ tiện ích cho cả gia đình của mình?
Canhogiatot.co xin mách bạn một dự án nhà ở xã hội có tên là Felix Homes Gò Vấp thuộc dự án khá ưu đãi, dành cho những người lao động có thu nhập thấp, nhập cư ngoại tỉnh với mức giá chỉ từ 14 -15 triệu đồng/m2. 


Căn hộ Felix Homes đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp
Là một dự án tâm điểm trong năm 2017 nên Căn hộ Felix Homes hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố thuận lợi cho một cuộc sống tiện nghi nhất. Với vị trí dự án nằm tại một nơi thuận lợi của Gò Vấp, tiếp giáp Quận 12, giáp nhánh Sông Sài Gòn và có một bầu không khí mát mẻ, trong lành. Giao thông từ khu vực dự án đến những địa phương khác trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng với nhiều tuyến đường lớn. Đặc biệt những tiện ích ngoại khu của dựa án như: Trường học, Bệnh Viện, Siêu Thị, Chợ, Công viên ...vv rất thuận tiện cho cuộc sống vật chất và tinh thần của người dân nơi đây.
Toạ lạc trên đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp, Felix Homes Gò Vấp là dự án giúp người có thu nhập thấp định cư lâu dài tại thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi trang thiết bị và nội thất cơ bản đều được chủ đầu tư và nhà thầu lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng cuộc sống.

Bố trí mặt bằng điển hình của căn hộ Felix Homes

Vì thế, khi dự án sắp “ra lò” đã khuấy đảo không ít các thành phần bất động sản, vị trí đắc địa trên địa bàn đang phát triển, sở hữu 3 mặt view sông, Căn hộ Felix Homes như lọt vào một bán đảo nhỏ, hứa hẹn sẽ mang đến môi trường yên tĩnh và thoáng đãng cho các hộ gia đình. Thật tuyệt vời khi các căn hộ của bạn đều được đón gió và ánh sáng, cuộc sống cho cả gia đình giờ đây là những phút giây thư giản, mát mẻ, trong lành. Những yếu tố đó không chỉ góp phần làm cho cuộc sống vật chất của bạn tiện ích hơn mà còn đem đến cho bạn một tinh thần thoải mái, một sức khoẻ phấn chấn, lạc quan trong cuộc sống.
Chưa kể dự án Căn hộ Felix Homes khá lý tưởng gồm một khu căn hộ 18 với 304 căn hộ từ 54,3 – 59,88 m2, thích hợp với cả đối tượng độc thân và gia đình 4 – 6 nhân khẩu. Thật tuyệt vời phải không nào?


Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ ở dự án căn hộ Felix Homes

Đó là lý do ngay khi dự án rục rịch ra lò thì chúng tôi nhận được đặt cọc giữ chỗ căn hộ từ nhiều khách hàng đến vậy, còn bạn thì sao, nhanh tay lên để sở hữu cho mình một căn hộ chuẩn mức sống, vừa túi tiền và thuận tiện mọi điều nhé!
Hãy tận hưởng làn gió mới, sự phong phú và mới mẻ mà chúng tôi đem lại cho thị trường nhà đất tại đây.
Chọn Felix Homes Gò Vấp ngay nếu bạn biết được những lợi ích mà nó mang lại, nắm chắc cơ hội trong tay và mạnh dạn gọi ngay 0943 116 606 để được hỗ trợ đặt chỗ và ưu tiên lựa chọn vị trí đẹp nhất. 
Và cũng đừng quên truy cập vào website http://canhogiatot.co/san-pham/thong-tin-can-ho-felix-homes để thường xuyên xem thông tin cập nhật mới nhất về thông tin dự án nhé!

Bình luận và nhận xét

0 comments