Wednesday, March 15, 2017

Nội thất biệt thự, chung cư An Thiên Lý từ những thương hiệu hàng đầu

Nội thất biệt thự, chung cư An Thiên Lý đều đến từ những thương hiệu hàng đầy hiện nay, đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp và tiện dụng cho ngôi nhà của bạn.

Nội thất chính là một yếu tố quan trọng, và đáng được lưu tâm khi bạn gắn bó chúng cả chục năm trời, chẳng những chúng đảm bảo được sự phù hợp, tôn lên sự sang trọng và phong cách riêng của bạn mà còn phải tạo được sự thoải mái và tiện nghi khi sử dụng. Chính vì lý do đó mà An Thiên Lý đã cân nhắc rất thận trọng khi lựa chọn thương hiệu nội thất để trang bị cho những căn chung cư, biệt thự của mình.

Nội thất biệt thự, chung cư An Thiên Lý sẽ mang tới cho bạn một cuộc sống hoàn hảo với sự tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp từ những thương hiệu nội thất hàng đầu.

Toàn cảnh nội thất tiện nghi, sang trọng của biệt thự, chung cư An Thiên Lý

Luôn hướng tới sự khoa học và tiện nghi khi sử dụng, việc thiết kế nội thất cho biệt thự, chung cư An Thiên Lý luôn mong muốn mang tới chất lượng cuộc sống, sinh hoạt tốt nhất cho dân cư. Và dưới đây là toàn cảnh nội thất tiện nghi và sang trọng của biệt thự và chung cư.

Phòng khách khang trang, rộng rãi sang trọng

Phòng khách biệt thự, chung cư An Thiên Lý với gam màu sáng sang trọng, lộng lẫy cùng những món đồ nội thất đắt tiền, tăng đẳng cấp cho chủ nhân

Phòng khách – trung tâm của ngôi nhà được thiết kế với phần tường màu sáng cùng cửa sổ sát đất bằng kính càng khiến không gian phòng khách rộng mở. Bàn và ghế ngồi từ những thương hiệu nội thất cao cấp nhất giúp tạo nên đẳng cấp cho người dùng, làm nổi bật lên sự sang trọng của biệt thự, chung cư An Thiên Lý.

Phòng ăn và nhà bếp rộng rãi, bày trí khoa học

Phòng bếp hiện đại, tiện nghi với nội thất hiện đại và bày trí khoa học

Phòng bếp là nơi cả nhà quây quần bên những bữa cơm, vì thế chúng đặc biệt được chú trọng. Bộ bàn ghế ăn cơm được đặt song song với bếp, chậu rửa với phần cửa sổ rộng rãi giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Bàn ghế ăn được làm từ chất liệu gỗ bền đẹp từ nhà cung cấp nội thất phòng bếp hàng đầu. Những vật dụng khác như tủ bếp gỗ, đá cẩm thạch lát kệ bếp, tủ bếp treo,... được bài trí gọn gàng, ngăn nắp tạo ấn tượng về một phòng bếp sạch sẽ, nhỏ gọn và đầy đủ tiện nghi.

Phòng ngủ với nội thất tối giản

Phòng ngủ đơn giản, ấm nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi

Chiếc giường ngủ chắc chắn cùng với bộ chăn đệm êm ái, cùng chiếc đèn ngủ với gam màu trầm ấm, giản dị tạo không gian đơn giản, thích hợp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Trái ngược với sự xa hoa bên ngoài, chiếc giường êm ái cùng việc bài trí đơn giản lại tốt cho giấc ngủ hơn.

Phòng tắm tiện nghi với những thiết bị sang trọng

Phòng tắm trong chung cư, biệt thự An Thiên Lý được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại

Những thiết bị trong phòng tắm được trang bị như bồn rửa mặt, bồn tắm, buồng tắm đến từ những thương hiệu cao cấp giúp chủ nhân ngôi nhà được tận hưởng những giờ phút thư giãn tuyệt vời trong căn phòng tắm này. Sự đầu tư cho phòng tắm tại biệt thự, chung cư An Thiên Lý chính là sự đầu tư tuyệt vời nhất.

Hãy thử tận hưởng một ngày tại những căn biệt thự, chung cư tại An Thiên Lý để cảm nhận sự tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp mà chúng đem lại cho bạn ngay hôm nay bằng việc liên hệ với chúng tôi theo hotline 0901 466 998 / 0989 998 753, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tham quan và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

http://ift.tt/2lFTDRe

http://ift.tt/2m9FhKG

tham khảo bài gốc ở:

Nội thất biệt thự, chung cư An Thiên Lý từ những thương hiệu hàng đầu

Bình luận và nhận xét

0 comments