Wednesday, June 28, 2017

Những phân tích về căn hộ Felix Homes Gò Vấp để bạn lựa chọn

Phân tích về căn hộ Felix Homes Gò Vấp

Dự án xây dựng Căn hộ Felix Homes Gò Vấp do tổng Công Ty Xây Dựng Số 1 làm Chủ Đầu Tư hiện đang được triển khai xây dựng tại vị trí đường Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp. Dự kiến dự án sẽ chính thức ra mắt và mở bán vào khoảng tháng 8/2017. Dự án này hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội tốt nhất cho những người chưa có nhà ở sở hữu nhà. Sau đây là một số phân tích và đánh giá về dự án felix Homes Gò Vấp để bạn dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình.

 

phân tích và đánh giá dự án felix homes

Tổng quan chi tiết dự án Felix Homes.

Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1 được biết đến là một doanh nghiệp hàng đầu tại Thành Phố Hồ CHí Minh nói riêng và cả nước nói chung chuyên về lĩnh vực đầu tư xây dựng các dự án Bất Động Sản lớn, nhỏ, từ những dự án cao cấp đến các dự án NHÀ Ở XÃ HỘI. Những dự án của đơn vị này luôn là sản phẩm có chất lượng và mang đến cho khách hàng sử dụng sự thoải mái tiện nghi nhất. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở dự án Căn hộ Felix Homes về một cuộc sống mới tiện nghi và cao cấp.

tổng công ty xây dựng số 1

Đơn vị chủ đầu tư uy tín

Khu Căn hộ Felix Homes Gò Vấp được biết đến là một dự án NHÀ Ở XÃ HỘI dành cho người thu nhập thấp trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Giá mở bán cho dự án này theo một số thông tin hé lộ từ Chủ Đầu Tư là khoảng 14 - 15 triệu đồng / m2 với hình thức thanh toán linh hoạt và sự hỗ trợ bảo lãnh từ Ngân hàng BIDV, khách hàng sẽ được vay vốn mua nhà giá trị lên đến 70% căn hộ, thanh toán chậm trong 15 - 20 năm (trả góp từ 5 triệu đồng/ tháng).

Đây là lý do chính và được giới Bất Động Sản trong và ngoài Quận Gò Vấp đánh giá Felix Homes là sự lựa chọn tốt nhất cho người thu nhập thấp chưa có nhà ở sở hữu một ngôi nhà mơ ước.

hỗ trợ tốt nhất tại felix homes

Chính sách và hỗ trợ tốt nhất từ căn hộ Felix Homes.

Ngoài những phân tích và đánh giá về giá bán, hình thức thanh toán và hỗ trợ thì sau đây sẽ là những phân tích về: vị trí, tiện ích nội, ngoại khu cũng như thiết kế của khu căn hộ Felix Homes Gò Vấp.

vị trí xây dựng

Vị trí xây dựng.

Dự án xây dựng khu phức hợp căn hộ Felix Homes nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, với việc liền kề và giáp với nhánh Sông Sài Gòn sẽ mang lại một bầu không khí mát mẻ, trong lành, các khoảng nhìn đẹp về Sông. Ngoài ra, Felix Homes nằm gần sông nên sẽ có không gian yên tĩnh, tách biệt với sự ồn ào bên ngoài, giúp những cư dân trong tương lai sinh sống tại đây sẽ có một cuộc sống ngập tràn sự hạnh phúc.

liên kết và tiện ích xung quanh

Những tiện ích xung quanh khu căn hộ Felix Homes và liên kết vùng dự án.

Với vị trí thuận lợi nên xung quanh khu vực xây dựng dự án có sẵn những tiện ích ngoại khu hàng đầu như: Hệ thống trường học nhiều cấp từ giáo dục mầm non đến sau đại học, Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn, chợ, Bệnh viện, Công viên ...vv. Liên kết vùng của khu dự án khá rộng, từ khu vực xây dựng dự án bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực khác trong địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh một cách nhanh chóng và dễ dàng, ngoài ra di chuyển đến các tỉnh, thành lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương cũng nhanh chóng và thuận tiện, rất tiện lợi cho sinh hoạt cũng như công việc.

thiết kế căn hộ felix homes

Thiết kế căn hộ thuộc dự án Felix Homes.

Tổng thể Căn hộ Felix Homes Gò Vấp được thiết kế mang một phong cách mới, trẻ trung hiện đại đi kèm những tiện ích nội khu đẳng cấp hàng đầu cho một cuộc sống chất lượng. Một điểm đặc biệt trong thiết kế của của khu Căn Hộ Felix Homes là mọi căn hộ đều có góc nhìn sông tuyệt đẹp. Đây là một điểm mới tại một dự án căn hộ chung cư tại Gò Vấp mà chưa một dự án nào có được. Ngoài thiết kế độc đáo thì tại đây sẽ được xây dựng thêm những tiện ích nội khu như: Công viên, Shophouse, Nhà trẻ, lối đi bộ, hệ thống chiếu sáng, an ninh khu vực, bãi để xe...vv.tiện ích nội khu dự án

Những tiện ích nội khu dự án Felix Homes.

Bên trên là những phân tích về Căn hộ Felix Homes Gò Vấp từ http://canhogiatot.co. cập nhập thông tin về dự án này và đặt giữ chỗ ngay hôm nay.

Gọi 0943 116 606 hoặc truy cập theo: 

chi tiết

Xem thông tin chi tiết dự án từ chỉ đầu tư tại: http://ift.tt/2tiWVBZ

xem nguyên bản tại:

Những phân tích về căn hộ Felix Homes Gò Vấp để bạn lựa chọn

Bình luận và nhận xét

0 comments