Thursday, June 22, 2017

Vì sao nói đầu tư dự án Topaz Elite là sự lựa chọn thông minh sinh lời hiệu quả?

Tiếp nối thành công của hàng loạt dự án căn hộ cao cấp mang tên Topaz trong thời gian vừa quá Vạn Thái Land chính thức trở lại với dự án Topaz Elite đầy mới mẻ và hấp dẫn. Không quá phô trương cũng như đặt nặng quảng cáo, những gì mà chủ đầu tư này mang đến cho khách hàng luôn là sự tận tâm và tỷ mỉ trong từng thiết kế căn hộ.

http://ift.tt/2tQLGwY

Đó chính là lí do mà ngay trong đợt mở bán đầu tiên vào cuối năm 2014, khu Block B1 đã được bán sạch veo chỉ trong vòng một buổi sáng. Sự quan tâm của khách hàng chính là động lực để Vạn Thái tiếp tục chăm chút và nỗ lực cho công trình đầy ưu Việt tại quận 8 này. Chính vì vậy, nhiều ý kiến sau khi đã xem qua nhà mẫu đã khẳng định rằng, dự án Topaz Elite chính là sự lựa chọn sinh lời hiệu quả.

vi-tri-topaz-elite-quan-8

Tổng quan về dự án Topaz elite quận 8

Dự án Topaz Elite quận 8 được xuất phát từ ý tưởng khát vọng vươn lên, hội nhập và tỏa sáng của thương hiệu Topaz. Cùng với đó là tâm huyết xây dựng của Vạn Thái về một khu đô thị mang đậm phong cách kiến trúc văn minh hiện đại trong một bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn tới khách hàng.

Theo đó, dự án căn hộ Topaz Elite là tên gọi của giai đoạn 2 của dự án Topaz City tại tại quận 8 thành phố Hồ Chí Minh di chủ đầu tư là công ty cổ phần xây dựng Vạn Thái đứng lên làm chủ đầu tư. Dự án Topaz Elite nằm trong tổng thế khu công viên rộng đến 16 ha phía Nam đường Tạ Quang Bửu đã được UBND thành phố cấp phép xây dựng.

Với mật độ xây dựng chỉ 25%, nơi đây được nhận định sẽ đem đến cho khách hàng không gian sống thoáng đãng và thoải mái giữa lòng Sài Gòn.

Sau thành công của Topaz City giai đoạn 1 với 1.212 căn hộ nhanh chóng đã tìm được chủ nhân và sắp nhận nhà. Vạn Thái tiếp tục cho ra mắt hệ thống các căn hộ Topaz với một chuẩn cao cấp hơn với thiết kế hoàn toàn mới, nội thất trang bị bởi các đơn vị cao cấp. Đặc biệt, ưu đãi về chính sách cho vay và phân khúc giá hứa hẹn sẽ là tiêu điểm của bất động sản khu vực phía Nam trong năm nay.

Topaz Elite – Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay của bạn

Dự án Topaz Elite là một trong số ít những dự án căn hộ nằm tại trung tâm Quận 8, cách trung tâm Quận 1 trong bán kinh chưa đầy 3km. Với thiết kế không gian mở tối đa, tầm nhìn của Topaz Elite mang đến cho bạn sự thoáng đãng và giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên. Từ ô cửa sổ của căn hộ Elite, những gì bạn nhìn thấy mỗi ngày sẽ không còn là nhà cửa chen chúc hay những sô bồ của cuộc sống thành thị mà thay vào đó là một không gian xanh đến yên bình, nhưng vẫn không hề thiếu đi sự hiện đại, sang trọng tất cả thành phố như thu gọn trong tầm mắt của bạn.

Với phương châm mang lại trải nghiệm về một cuộc sống đáng mơ ước nhất hiện nay, dự án còn được trang bị những tiện ích cao cấp bậc nhất mang đến cho cư dân hưởng thụ một cuộc sống thượng lưu nhưng giá cả luôn cam kết mềm nhất khu vực. Đúng với tiêu chí mà Vạn Thái luôn hướng tới đó là mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng vượt giá tiền.

Dự án Topaz Elite được thiết kế bởi các kĩ sư giàu kinh nghiệm và luôn tận tình, tỉ mỉ trong từng chí tiết. Nổi bất trong đó là sự xuất hiện của phong cách hiện đại với hành lang thông thoáng lấy nắng và gió tự nhiên cho không gian sống chung gay trong những căn hộ. Cùng với đó là 4 thang máy, 2 thang bộ, hệ thống xử lý rác từng tầng, hệ thống khuôn viên nhiều cây xanh mang đến không gian sống lý tưởng, trong lành.

noi that du an topaz eliteElite cũng chú trong đến sự lựa chọn của đa dang các đối tượng khách hàng khi các thiết kế căn hộ được thông bao rất đa dạng về diện tích từ 60m2 đến 180m2. Như vậy, dù bạn là người độc thân hay những gia đình đa thế hệ thì Topaz Elite cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thiết kế nội thất cũng là điểm nhấn đáng nhớ của dự án Topaz Elite của mỗi căn hộ đều sẽ được đầu tư khác biệt. Lựa chọn đầu tư tại dự án bất động sản này, bạn sẽ cảm nhận một không gian sống ấn tượng và tiện nghi với phong cách châu Âu rõ nét mà không phải công trình nào cũng có được.

Điểm cộng không thể kể đến của dự án chính là Vạn Thái đã rất chủ động khi quyết định xây dựng một hệ thống Gas trung tâm và hệ thống điện dự phòng riêng cho từng căn hộ. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm, khi thành phố có đột ngột mất điên thì nguồn điện sinh hoạt liên tục cho mỗi hộ gia đình của bạn vẫn luôn được đảm bảo.

Theo dự kiến 22 triệu/m2 chính là mức giá bán của các căn hộ thuộc Topaz Elite. Như vậy, với phân khúc giá đầy tình cạnh tranh trên, chắc chắn sự đầu tư của bạn vào dự án này sẽ sinh lời, tuyệt đối không lỗ.

Với những thông tin trên, chắc chắn bạn đã có thể có cho mình những nhận định riêng về dự án Topaz Elite. Mong rằng, trong thời gian ngắn sắp tới, chúng tôi sẽ được gặp lại bạn trong vai trò đối tác, nhà đầu tư của Elite. Xin cảm ơn!

Bài viết được lấy từ trang bất động sản https://giahungland.vn/

xem bài viết nguyên bản:

Vì sao nói đầu tư dự án Topaz Elite là sự lựa chọn thông minh sinh lời hiệu quả?

Bình luận và nhận xét

0 comments