Wednesday, March 8, 2017

Đầu tư cho tương lai với nhà ở An Thiên Lý

Không chỉ là nhà ở, khi mua nhà tại An Thiên Lý là chính bạn và gia đình đang có sự đầu tư có khả năng sinh lời, vô cùng hợp lý cho hiện tại tương lai sau này.

Nếu như yêu cầu của nhiều người về một ngôi nhà đó là sự khang trang, hiện đại và tiện dụng, là tổ ấm cho gia đình thì những căn hộ An Thiên Lý lại đáp ứng ngoài mong đợi những nhu cầu đó. Không chỉ là nhà ở, những căn hộ tại nơi đây còn có khả năng sinh lời, là một hình thức đầu tư cho tương lai vô cùng chắc chắn.

Không chỉ khang trang hiện đại, những căn hộ An Thiên Lý còn là sự đầu tư cho tương lai, hơn là một nơi sinh hoạt thoải mái, tiện dụng

Tại sao nói mua nhà tại An Thiên Lý là hình thức đầu tư?

Tại sao nhà ở lại là một hình thức đầu tư, và nếu có thì những lợi ích mà căn hộ An Thiên Lý đem lại cho dân cư là gì? Câu trả lời sẽ được gửi tới bạn trong phần dưới đây, hãy cùng tìm hiểu và đánh giá sự tiềm năng của chúng nhé.

Là nhà ở lý tưởng và đáng mơ ước trong tương lai

Không thuộc trong trung tâm thành phố nhưng lại có vị trí sát với những trục đường lớn, dân cư sinh sống tại An Thiên Lý có thể dễ dàng di chuyển vào nội thành

Xu hướng rời xa trung tâm thành phố và di chuyển ra các khu vực ngoại thành gần sát thành phố đang được rất nhiều người lựa chọn, và chắc chắn sẽ nở rộ trong thời gian tới. Tuy không phải khu trung tâm nhưng dự án An Thiên Lý lại có vị trí vô cùng thuận lợi, gần các trục đường giao thông chính và các khu dân cư, công nghiệp,... chắc chắn sẽ thu hút dân cư sinh sống trong thời gian tới.

Hiện tại quy hoạch chung của thành phố là giảm bớt dân cư sinh sống trong nội thành, và An Thiên Lý sẽ trở thành khu đô thị hiện đại bậc nhất và đáng sống nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sinh lợi nhuận do giá nhà ngày một tăng cao

Hướng quy hoạch mới của Thành phố Hồ Chí Minh là những khu đô thị hiện đại được xây dựng vùng ngoại ô thành phố và An Thiên Lý chính là dự án đứng đầu

Cũng chính vì xu hướng muốn chuyển về sinh sống tại các vùng ngoại ô lân cận thành phố, mà giá trị của những căn hộ tại dự án An Thiên Lý cũng vì thế mà tăng lên. Mua nhà trong thời điểm này là thích hợp nhất bởi thị trường chưa quá nóng, đợi tới thời gian sau, chắc chắn giá nhà sẽ tăng lên.

Nhịp sống sẽ ngày một hiện đại và tiện nghi hơn

Cơ sở hạ tầng và giao thông đô thị giữa nội đô và ngoại thành được đầu tư, khiến việc di chuyển từ An Thiên Lý vào trung tâm thuận tiện hơn

xem thêm: http://ift.tt/2mVbc4V

Do quy hoạch thành phố cũng khuyến khích việc phát triển các khu đô thị kiểu mới ngoài trung tâm thành phố, nên chắc chắn sẽ được đầu tư về cơ sở hạ tầng, hệ thống đường giao thông hiện đại, trường học, bệnh viện,... nhằm thúc đẩy sự dịch chuyển dân cư sang sinh sống tại các khu đô thị ngoại thành này. Một cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự yên tĩnh, thông thoáng chắc chắn sẽ thu hút nhiều dân cư đến với dự án An Thiên Lý và những khu vực lân cận.

Còn rất nhiều những tiện ích khác tại An Thiên Lý khiến việc mua nhà tại đây chính là một sự đầu tư cho tương lai

Trên đây mới chỉ là 3 lí do mà An Thiên Lý có thể nghĩ sẽ mang đến cho tương lai của gia đình bạn, còn rất nhiều những tiện ích khác mà mỗi cá nhân lại có những cảm nhận khác nhau nữa.

http://ift.tt/2mRmSFO

xem bài viết nguyên bản:

Đầu tư cho tương lai với nhà ở An Thiên Lý

Bình luận và nhận xét

0 comments