Monday, March 13, 2017

Kinh doanh tại Shophouse An Thiên Lý – tại sao không?

Tiện ích của một ngôi nhà mặt phố đó chính là kinh doanh, vậy tại sao bạn không thử kinh doanh tại Shophouse An Thiên Lý nhỉ, bởi nó sẽ là một thị trường tiềm năng dành cho bạn.

Nhiều người mong muốn được sống trong những căn nhà mặt phố, vừa đầy đủ các loại hình dịch vụ, mà bạn còn có thể tận dụng chính ngôi nhà của mình trở thành mặt bằng kinh doanh. Việc kinh doanh tại Shophouse An Thiên Lý hội tụ đầy đủ những yếu tố về mặt bằng, thị trường và nhu cầu, vậy tại sao bạn không thử nhỉ?

Những ngôi nhà mặt phố tại An Thiên Lý hoàn toàn có thể trở thành một shophouse kinh doanh đem lại lợi nhuận

Những thuận lợi của việc kinh doanh tại Shophouse An Thiên Lý

Shophouse là tên gọi của hình thức nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh, đây là một hình thức rất phổ biến trên thế giới và mô hình này cũng đang được ứng dụng khá nhiều tại các khu đô thị tại Việt Nam. Khu đô thị mới hiện đại An Thiên Lý với những ngôi nhà mặt phố với những yếu tố cực kỳ thuận lợi cho việc kinh doanh tại Shophouse, đó là

Việc tận dụng nhà ở và kinh doanh đã rất phổ biến trên thế giới và bắt đầu được sử dụng ở Việt Nam

Vị trí đắc địa thuận lợi cho việc kinh doanh

Những ngôi nhà tại An Thiên Lý đều được xây dựng theo kiểu nhà mặt phố, tập trung bên cạnh đường lớn, nơi có lượng người lưu thông lớn, các shophouse sẽ dễ dàng tiếp cận được với khách hàng, dùng để kinh doanh cực thuận lợi.

Những căn nhà An Thiên Lý 3 tầng được tận dụng tầng 1 để mở cửa hàng kinh doanh

Tận dụng tối đa diện tích căn nhà

Những ngôi nhà mặt phố tại An Thiên Lý đều là nhà 3 tầng, trong đó tầng 1 sẽ được tận dụng làm cửa hàng kinh doanh hoặc cho thuê văn phòng. Phần tầng 2 và tầng 3 sẽ được sử dụng làm nơi ăn uống, sinh hoạt và ngủ nghỉ. Việc tận dụng tầng 1 cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới sinh hoạt của gia đình, bên cạnh đó chúng còn giúp mang lại nguồn thu nhập không nhỏ khi kinh doanh hoặc cho thuê.

Dân cư đông, mức sống cao

Những ngôi nhà An Thiên Lý mặt phố, nơi tập trung dân cư đông cùng tần xuất di chuyển lớn tạo thuận lợi cho kinh doanh shophouse

Những cá nhân, gia đình sinh sống tại khu đô thị An Thiên Lý đều là những người có nguồn thu nhập ổn định, sẵn sàng chi tiêu tạo điều kiện thuận lợi khi kinh doanh shophouse, chưa kể, vì đây là một khu dân cư khép kín nên những cửa hàng kinh doanh trong khu vực sẽ được ưu tiên lựa chọn hơn là những cửa hàng mua sắm bên ngoài.

Cơ hội tăng giá trị của tài sản

Lợi thế về kinh doanh shophouse còn giúp gia tăng giá trị tài sản cho ngôi nhà

Nếu như những căn nhà chỉ dùng để ở, thì giá trị của căn nhà sẽ tương đối ổn định và ít tăng, nhưng đối với những căn nhà được sử dụng làm shophouse với lợi thế về mặt kinh doanh chắc chắn sẽ có tốc độ gia tăng giá trị rất cao. Chính vì thế mà những căn nhà mặt phố tại An Thiên Lý đang được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của những người dân đang có nhu cầu nhà ở kết hợp với kinh doanh.

Nhiều người thường e ngại rằng những căn nhà mặt phố dùng để kinh doanh shophouse thường có giá thành rất cao, điều này là đúng, nhưng chưa thực sự chính xác với dự án An Thiên Lý. Vì mới hoàn thiện và rao bán nên giá trị của những ngôi nhà vẫn giữ ở mức ổn định, chưa bị nâng giá khi dân cư chưa đông, và đây chinh là cơ hội để bạn sở hữu ngôi nhà mặt phố tại An Thiên Lý ngay hôm nay. Mọi thông tin chi tiết về dự án, bạn vui lòng liên hệ hotline 0901 466 998 / 0989 998 753 để được giải đáp cụ thể nhất, tư vấn nhanh chóng nhất.

đọc bài nguyên mẫu tại:

Kinh doanh tại Shophouse An Thiên Lý – tại sao không?

Bình luận và nhận xét

0 comments