Tuesday, March 7, 2017

Nhà ở kết hợp văn phòng tại An Thiên Lý, một ngôi nhà hai tiện ích

Hình thức nhà ở kết hợp văn phòng hay còn gọi là Office – tel, một hình thức nhà ở kiểu mới tại An Thiên Lý giúp tiết kiệm chi phí và tận dụng tối đa diện tích.

Nếu như trong nhận thức cũ, ngôi nhà chỉ dùng để ở, thì xu hướng nhà ở hiện nay là sự kết hợp giữa căn hộ và văn phòng kinh doanh. Hình thức này chẳng những giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn tận dụng được lợi thế từ một căn nhà tại An Thiên Lý tiện nghi, hiện đại trở thành nơi làm việc của chính mình; vừa tiện dụng lại đem đến hiệu quả trong công việc.

Căn hộ Office – tel tại An Thiên Lý là một hình thức nhà ở và văn phòng cho thuê được ứng dụng rất nhiều trong vài năm trở lại đây

Những tiện ích từ sự kết hợp nhà ở và văn phòng làm việc tại căn hộ An Thiên Lý

Trong vài năm trở lại đây, hình thức nhà ở và văn phòng làm việc office – tel rất được ưa chuộng và được nhiều người áp dụng do nhận thấy những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại. Vậy những tiện ích đó là gì, An Thiên Lý sẽ cho bạn có cái nhìn cụ thể hơn trong phần dưới đây.

Tận dụng tối đa diện tích của ngôi nhà

Một phần diện tích căn hộ An Thiên Lý được tận dụng để trở thành nơi làm việc, kết hợp giữa làm việc và sinh hoạt, nghỉ ngơi

Việc kết hợp nhà ở và văn phòng phù hợp với những văn phòng nhỏ với số lượng thành viên khoảng 10 người, ban ngày các thành viên cùng nhau làm việc, khi hết giờ làm việc, chúng sẽ biến thành nơi sinh hoạt và nghỉ ngơi của chủ căn hộ. Với căn hộ An Thiên Lý diện tích rộng rãi và có nhiều kích cỡ khác nhau, tùy theo quy mô và điều kiện duy trì chủ văn phòng sẽ có những lựa chọn sao cho phù hợp.

Môi trường làm việc riêng tư, thoải mái

Được làm việc trong không gian nhà mình, đó sẽ là sự thoải mái và thuận tiện vô cùng

Căn hộ An Thiên Lý nằm trong một khu dân cư yên tĩnh và là nơi giúp bạn có không gian riêng tư và thoải mái nhất khi đang ở trong chính ngôi nhà của mình và cùng làm việc. Hơn nữa, bạn sẽ không phải phụ thuộc vào nơi thuê văn phòng bên ngoài hay phải tuân thủ những quy định chung do nơi đó đặt ra.

Thuận tiện trong di chuyển

Với Office – tel tại An Thiên Lý, nhà ở cũng chính là nơi làm việc, bạn sẽ chẳng còn phải di chuyển từ nhà tới văn phòng mỗi ngày nữa

Ngôi nhà bạn sinh hoạt, nghỉ ngơi cũng chính là nơi văn phòng của bạn làm việc, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn mỗi khi bạn cần tăng ca, có hứng thú làm việc mà chẳng sợ về nhà muộn, ngại tình trạng kẹt xe, đường sá đông đúc,... Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi nhận ra mình vừa làm việc, kết hợp với chút công việc nhà trong những phút giải lao trong giờ làm việc.

Tiết kiệm một khoản chi phí thuê văn phòng

Thay vì thuê ngoài với chi phí ít nhất cũng 3 – 4 triệu đồng, tận dụng căn hộ An Thiên Lý làm văn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm khoản tiền đáng kể

Tất nhiên rồi, và khoản tiền này sẽ không hề nhỏ một chút nào, với không gian làm việc riêng tư, thoải mái như thế này, dù thuê ngoài có rẻ cũng có giá 3 – 4 triệu đồng, trong khi tận dụng diện tích của căn hộ tại An Thiên Lý, chi phí này sẽ bằng 0.

Việc kết hợp nhà ở và văn phòng làm việc là hoàn toàn được phép tại các căn hộ tại An Thiên Lý, miễn là các dân cư đảm bảo được an ninh trật tự trong khu cũng như quy định của ban quản lý khu đô thị.

xem thêm tại:

Nhà ở kết hợp văn phòng tại An Thiên Lý, một ngôi nhà hai tiện ích

Bình luận và nhận xét

0 comments