Thursday, June 8, 2017

Lý do để chọn căn hộ Felix Homes Gò Vấp.

Một dự án căn hộ chung cư cao cấp hiện đang được xây dựng trên đường Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp. Dự án với tên gọi Căn hộ Felix Homes Gò Vấp, đâylà một dự án tiêu biểu và đáng chú ý nhất năm 2017 tại Gò Vấp, vậy dự án này có điểm gì nổi trội và đáng chú ý ?. Sau đây là những thông tin và lý do vì sao nên chọn Felix Homes Gò Vấp.
Căn hộ Felix Homes Gò Vấp.
Căn hộ Felix Homes Gò Vấp được xây dựng bởi Chủ Đầu Tư cũng là đơn vị thi công là Tổng Công Ty Xây Dựng Số 01, đây được nhiều người biết đến là một dự án nhà ỏ xã hội có chất lượng cao và có giá bán khá thấp, phù hợp với ngời lao động mua nhà để ở và hỗ trợ những người chưa có nhà ở trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh.
Dự án nằm tại một vị trí khá thuận lợi về mọi mặt tại Quận Gò Vấp.Với trục đường là đường Nguyễn Văn Dung giáp với nhánh Sông Sài Gòn cho một bầu không khí mát mẻ và các góc nhìn tuyệt đẹp, ngoài ra từ dự án bạn còn dễ dàng di chuyển đến những địa điểm khác trong thành phố một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Ngoài giao lưu dễ dàng với khu vực nội thành thì cư dân sinh sống tại đây cũng dễ dàng di chuyển đến các Quận, Huyện ngoại thành như: Quận 12, Hóc Môn và Tỉnh Bình Dương, Đồng Nai. Điều này tạo sự thuận lợi cho việc giao thông đi nhiều nơi từ dự án. Vị trí chiến lược tiện cho lưu thông là lý do đầu tiên để bạn chọn dự án Felix Homes Gò Vấp.
Vị trí căn hộ Felix Homes.
Điểm nhấn tiếp theo nhờ vào vị trí thuận lợi của dự án này đó là những tiện ích ngoại khu hàng đầu có mặt tại xung quanh dự án. Những tiện ích ngoại khu có thể nói đến sẽ phục vụ trực tiếp và nhanh chóng cho những người dân tại đây sử dụng như: Hệ thống trường học nhiều cấp, Siêu thị, Chợ lớn, Trung tâm thương mại, Công viên, Các khu vui chơi giải trí…vv Và nhiều tiện ích ngoại khu khác .
Liên kế vùng của dự án Felix Homes.
Những tiện ích ngoại khu khá hấp dẫn và hàng đầu là lý do thứ hai để bạn chọn Căn Hộ Felix Homes Gò Vấp làm nơi cho gia đình mình.
Về thiết kế, toàn thể dự án căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại, mang một sắc thái mới trong phong cách sống với nội khu căn hộ có đầy đủ các tiện ích nội khu được xây dựng cho cư dân sử dụng. Những tiện ích nội khu sẽ có mặt tại dự án này như: Siêu thị, Hồ bơi, ShopHouse, Công viên, Bãi đậu xe…vv.
Điểm đặc biệt trong thiết kế dự án này là Nhờ có 03 mặt giáp Sông Sài Gòn nên mọi căn hộ nằm trong dự án đều có góc nhìn sông cực đẹp, mang lại một nguồn sinh khí mới cho cuộc sống thoải mái. Lý do thứ 03 để bạn quyết định lựa chọn Felix Homes là thiết kế đẹp cùng những tiện ích nội khu hàng đầu có tại đây.
Thiết kế mặt bằng xây dựng.
Tiện ích nội khi Felix Homes.
Một lý do quan trọng để chọn Căn Hộ Felix Homes là giá bán và hình thức thanh toán cũng như các chính sách hỗ trợ khá hấp dẫn. Theo mức giá bán được công bố chính thức thì giá cho căn hộ này chỉ từ 14 – 15 triệu đồng/ m2 và thanh toán theo tiến độ dự án đến khi nhận nhà vào năm 2018. Ngân hàng nhận bão lãnh cho dự án này là ngân hàng BIDV, hỗ trợ vay đến 70% giá trị nhà và hỗ trợ thanh toán trong 15- 20 năm với lãi suất ưu đãi nhất. đây là đểm nhất được nhiều người chú ý và là lý do chính vì sao bạn nên chọn Căn Hộ Felix Homes Gò Vấp làm nơi ở lâu dài và bền vững cho gia đình mình.
Có 04 lý do để trả lời cho câu hỏi vì sao bạn nên chọn dự án Felix Homes Gò Vấp. Mọi yếu tố thuận lợi đề đanng có tại đây.

Bình luận và nhận xét

0 comments