Monday, June 19, 2017

Mở bán căn hộ Felixx Homes Gò vấp với giá 14 triệu đồng / m2

Mở bán căn hộ Felix Homes Gò Vấp giá chính thức chỉ 14 triệu đồng/ m2.

Felix Homes Gò Vấp là một dự án xây dựng căn hộ cao cấp để ở giúp nâng cao hạ tầng tại Quận Gò Vấp và giải quyết về nhu cầu nhà ở cho người dân trong và ngoài địa bàn quận.

tổng quan căn hộ felix homes

Phối cảnh tổng quan Căn Hộ Felix Homes Gò Vấp.

Dự án do Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1 làm Chủ Đầu Tư xây dựng. Ngay từ khi dự án bắt đầu quy hoach và xây dựng nhiều người đã biết đây như một dự án NHÀ Ở XÃ HỘI dành cho người thu nhập thấp. Giá được mở bán cho đối tượng hỗ trợtừ 14 – 15 triệu đồng / m2. So với nhiều dự án lân cận thuộc địa bàn Gò Vấp thì đây là một mức giá tốt , là cơ hội dành cho những người thu nhập thấp chưa có nhà ở dễ dàng sở hữu cho mình một căn nhà giúp ổn định cuộc sống.

vị trí dự án Felix Homes

Vị trí xây dựng dự án Felix Homes Gò Vấp.

Đối tượng người mua Căn hộ thuộc dự án Felix Homes Gò Vấp là những người chưa sở hữu nhà tại Thành Phố Hồ Chí Minh, và có mức thu nhập dưới 8 triệu đồng / tháng đi kèm các loại giấy tờ bảo hiểm liên quan.

Để được tư vấn và hỗ trợ mua căn hộ Felix Homes gọi : 0943 116 606.

Ngoài được mở bán với mức giá rẻ thì Căn hộ Felix Homes còn có phương thức thanh toán linh hoạt được chia làm nhiều đợt theo tiến độ thi công xây dựng, điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng và chủ động hơn khi thanh toán mua nhà. Ngoài ra dự án này của Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1 được sự bảo lãnh của ngân hàng BIDV nên khách hàng khi mua căn hộ tại dự án sẽ được hỗ trợ vay vốn giá trị lên đến 70% giá trị căn hộ và thanh toán với lãi suất ưu đãi trong 15 – 20 năm.

liên kết vùng của Felix Homes Gò Vấp

Liên Kết vùng Căn Hộ Felix Homes Gò Vấp.

Căn hộ Felix Homes là dự án chất lượng, vị trí đẹp và có mức giá bán tốt nhất năm 2017 dành cho khách hàng. Nhanh chóng tham khảo thông tin về dự án này tại : http://ift.tt/2sngvft hoặc gọi HOTLINE 0943 116 606 để được hỗ trợ.

xem bài nguyên mẫu:

Mở bán căn hộ Felixx Homes Gò vấp với giá 14 triệu đồng / m2

Bình luận và nhận xét

0 comments