Wednesday, January 11, 2017

Những thông tin về VinCity khách hàng nên biết trước

Thông tin cần biết về nhà giá rẻ VinCity của tập đoàn Vingroup

mô phỏng dự án căn hộ chung cư VinCity

1. Dòng sản phẩm VinCity do Vingroup phát triển sẽ như thế nào ?

VinCity là dòng sản phẩm căn hộ chung cư có quy mô từ 22–25 tầng với diện tích từ 35-đến 90m2. Đặc biệt mức giá bán cho mỗi căn hộ VinCity được dự kiến trung bình từ 13–19 triệu/m2. Đây là một mức giá cực kỳ cạnh tranh và đang gây sốt trên toàn thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là tại phân khúc giá tầm trung. Ngoài ra, Vingroup cho biết dự án tại các khu vực chỉ có mật độ xây dựng vào khoảng 20–25%.

2. Ai có thể mua được nhà giá rẻ của Vingroup?

VinCity không phải là dự án nhà ở xã hội mà là căn hộ dành cho những người có thu nhập không cao chỉ ở mức trung bình. Một gia đình có thu nhập bình quân khoảng 20 triệu/tháng, đã tích lũy trước đó được 20–30% giá trị thì hoàn toàn có thể sở hữu ngay VinCity và trả dần phần tiền còn lại cho ngân hàng dài hạn về sau. Như thế, chỉ sau 4–6 năm, căn hộ sẽ thuộc quyền sở hữu của họ.

3. Dự án nhà giá rẻ của Vingroup có khác biệt gì so với của các chủ đầu tư khác

VinCity sẽ được xây dựng và phát triển thành những khu đô thị chất lượng , đồng bộ, hiện đại và trang bị đầy đủ hệ thống các tiện ích thiết yếu cho cư dân như y tế Vinmec, trường học, trung tâm thương mại, các cửa hàng tiện ích, cây xanh, ha tầng dịch vụ và khu thể thao…

4.Gía căn hộ VinCity ở khu vực các tỉnh như Hà Tĩnh ra sao so với các thành phố lớn?

Mức giá VinCity ở các tỉnh sẽ thấp hơn so với các thành phố lớn . Ví dụ, ở Hà Tĩnh giá căn hộ có thể chỉ bắt đầu ở mức 450 triệu.

5.Sẽ có bao nhiêu căn hộ trong vòng 5 năm tới và triển khai ở đâu trước ?

Vingroup sẽ đầu tư lên đến 300000 căn hộ trong 5 năm đến. Trong đó, trước dịp Tết sẽ khởi công 2 dự án ở Nha Trang và Hà Tĩnh trước , 7 địa phương còn lại sẽ được đồng loạt triển khai đầu năm tới như:
  • Hà Nội (Đan Phượng — 130ha — 2.2 triệu m2 sàn; Gia Lâm-300ha-3 triệu m2 sàn ).
  • Hưng Yên (455ha — 4,8 triệu sàn ).
  • TPHCM (Quận 9–271ha- 2 triệu m2 sàn ; Q7-20ha).
Tại Hải Phòng, Nha Trang và Thanh Hóa, VinCity sẽ được xây dựng ở những vùng trung tâm thành phố với quy mô lên đến 150 ha.Các dự án sẽ được tiền hành triển khai đồng loạt sau khi hoàn tất mọi thủ tục pháp lý và giải phóng mặt bằng.

6. Căn hộ VinCity bàn giao sẽ như thế nào?

Về chế độ bàn giao, Vingroup cho biết sẽ có ba chế độ bàn giao phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đó là:
  • Bán hoàn thiện (so với hoàn thiện không có trang bị tủ bếp, tủ quần áo, điều hòa không khí).
  • Hoàn thiện (đầy đủ các đồ liền tường, điều hòa không khí).
  • Hoàn thiện có đầy đủ nội thất (bàn, ghế, giường…).

7. Thủ tục mua bán căn hộ VinCity sẽ ra sao?

Thời điểm mở bán cũng như điều kiện được đại diện Vingroup cho biết sẽ được mở bán công khai, minh bạch, không đặt điều kiện gì với người mua. Nhưng tập đoàn sẽ tổ chức kiểm soát chặt chẽ quá trình mua bán để tránh tình trạng đầu cơ, trục lợi, nhằm tạo điều kiện tốt cho người có nhu cầu mua nhà để ở thực sự.

8. Vì đâu Vingroup lại đầu tư vào phân khúc nhà ở đại chúng?

Đầu tư lớn để xây dựng các dự án VinCity, Vingroup mong muốn góp phần tạo nên sự thay đổi cho khu đô thị để biến Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng sẽ trở thành 1 thành phố hiện đại, bâc nhất sánh cùng các thành phố lớn trên thế giới. Đặc biệt, thông qua VinCity, Vingroup cũng mong muốn mang lại cho người dân những tổ ấm hiện đại, an toàn, một nơi an cư lý tưởng và phù hợp với thu nhập số đông.
Tìm hiểu thêm về dự án VinCity quận 9
Bình luận và nhận xét

0 comments