Monday, January 9, 2017

Cơ hội hấp dẫn khi đầu tư VinCity quận 9

Với sự ra đời của khu căn hộ chung cư VinCity Quận 9, đây không chỉ là một cơ hội lớn cho những khách hàng có thu nhập thấp được sống và trải nghiệm mà là một cơ hội vô cùng hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư địa ốc lớn nhỏ khác

Khi mà thị trường bất động sản cao cấp đang trong tình trạng cung lớn hơn cầu rất nhiều bởi việc các nhà thi công lớn đang ồ ạc xây dựng các căn hộ cao cấp trong khi người dân với khả năng kinh tê o hẹp khó có thể tiếp cận và sở hữu được một căn hộ tạy đây. Dẫn đến tình trạng bội cung ngày càng tăng không những ảnh hưởng đến nền kinh tế của cá nhân công ty nói riêng mà còn ảnh hưởng nặng đến nền kinh tế của đất nước nói chung.
mô hình dự án căn hộ VinCity quận 9
Trái ngược hoàn toàn với đều đó, Thị trường căn hộ giá rẻ lại không có sự cạnh tranh mạnh mẽ tại thời điểm hiện tại. Vì lý do trên, VinGroup đã công bố sẽ tham gia vào thị trường này với thương hiệu bất động sản giá rẻ của mình với tên gọi VinCity. Việc gia nhập của VinGroup nói chung và VincCity nói riêng đã hâm nóng lên mức độ cạnh tranh tại thị phần bất động sản giá rẻ này. Đây không chỉ là cơ hội để đại đa số khách hàng có thu nhập chỉ ở mức tương đối có thể tiếp cận và sở hữu mà còn mở ra cơ hội để các chủ đầu tư khác chú trọng hơn tại ngay phân khúc này.
Bên cạnh đó, VinCity với giá trị cố lõi của mình cũng sẽ là nơi danh cho những người có dòng tiền rỗi có thể đầu tư để sinh lợi nhuận. Trong đó, phải nói đến VinCityQuận 9 Tp.HCM, một cơ địa vô cùng tuyệt vời để những nhà đầu tư chú trọng quan tâm bởi những thế mạnh mà nó có thể đem lại cho họ.

Nhu cầu nhà ở rất lớn ở Sài Gòn. Chớp cơ hội đầu tư VinCity Quận 9.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế đồng nghĩa với việc di cư ồ ạt vào các thành phố lớn để phát triển sự nghiệp, trong đó phải kể đến TP.HCM, một thành phố lớn đông đúc và vô cùng năng động. Đó là nguyên nhân sản sinh ra các vấn đề đáng quan tâm về nhà ở, đặc biệc là khi đại đa số thu nhập của tầng lớp trên đều chỉ ở mức trung bình khá. Vì thế, việc ra đời của các căn hộ giá rẻ là một biện pháp thích hợp và kịp thời.
với số viến khiêm tốn để đầu tư vào VinCity quận 9
Nắm bắt được điều đó, căn hộ giá rẻ VinCity quận 9, thương hiệu hàng đầu từ tập đoàn VinGroup đã ra đời và là giải pháp mới vô cùng hứa hẹn không chỉ vì khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh trên mà còn những đặc tính vốn hữu khiến VinCity là một căn hộ rất đáng sống dành cho các cư dân tại đây.
VinCity Quận 9 cũng chính là thị trường vô cùng giàu mỡ đễ các nhà đầu tư tham gia và thu lại lợi nhuận cho mình.

VinCity Quận 9 sở hữu bốn lợi thế có một không hai

Khác biệc với các dự án khác, VinCity Quận 9 đã và đang sỡ hữu những đặc điểm vô cùng nổi bật, hoàn toàn khác lạ so với các dự án khác và hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với khách hàng nói chung
  • Xét về khía cạnh giá bán, giá bán căn hộ VinCity Quận 9 hiện nay rất cạnh tranh, so với các mặt bằng chung tại khu vực và thành phố thì khá rẻ vì khẳng định được chất lượng công trình và dịch vụ.
  • Đồng hành cùng thương hiệu khác của VinGroup là Vinhomes, VinCity thừa hưởng được những đặc tính tuyệt vời từ hệ thống tiện ích và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, ngoài ra là chất lượng cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại
  • Với sự khẳng định từ tên tuổi VinGroup, VinCity Quận 9 tự hào và luôn bảo đảm úy tín trong vấn đề chất lượng công trình của mình.
  • Thời gian xây dựng và bàn giao căn hộ luôn đúng hoặc sớm hơn dự tính bở kinh nghiệm xây dựng của mình trong các dự án lớn từ tập đoàn VinGroup

cơ hội lớn tại VinCity quận 9
Ngoài ra, những nơi VinCity lựa chọn để thực hiện dự án sẽ có cơ sở hạ tầng phát triển nhanh chóng. Do đó, các nhà đầu tư có thể yên tâm về sự phát triểng đô thị tại các khu dự án của VinGroup, trong đó có VinCity Quận 9. VinCity Quận 9 hứa hẹn sẽ là khu vực sinh lời dành cho các nhà đầu tư của mình.

Tiềm năng rất lớn để đầu tư vào Căn hộ VinCity Quận 9

Mặc dù nằm ở khu vực cách  khá xa trung tâm thành phố, nhưng vị trí của VinCity Quận 9 vẫn luôn được đánh giá là vô cùng thuận lợi. Điều này sẽ ảnh hưởng đến nhà đầu tư rất nhiều, chắc chắn nhà đầu tư sẽ thu được lợi nhuận khi đầu tư vào những căn hộ của VinCIty Quận 9. Tuy cách xa trung tâm thành phố những khu vực mà VinCity quận 9 tọa lạc đã và đang phát triển không ngừng với việc kết cấu hạ tầng đang được xây dựng và hoàn thiện, đáp ứng được yêu cầu cố hữu là khả năng đi lại trong khu vực. Ngoài ra, nơi đây còn là nơi tập trung chủ yếu của các tổ hợp công nghiệp, đặc biệt là các nhà đầu tư nước ngoài bao gồm: SamSung, Intel,.... Bên cạnh đó, VinCIty Quận 9 nói riêng và khu vực quận 9 nói chung đang nằm trong chính sách dãn dân cư của thành phố Hồ Chí Minh. Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn của phần lớn các công nhân viên chức, các gia đình muốn an cư sinh sống và lạc nghiệp tại Quận 9.

Đầu tư vào đất nền, một kênh đầu tư an toàn

Sự quan tâm hàng đầu của nhà đầu tư cho VinCity quận 9 chính là việc tốc độ gia tăng giá trị của dự án có cao hay không? Dựa vào sự phát triển vượt bật của quận 9 hiện tại, ta có thể thấy được giá bán đất nền trung bình tại khu vực này luôn nằm trong ngưỡng 800 triệu đến 1,5 tỷ đồng chỉ với diện tích khoảng 50 - 60m2. Hơn nữa, theo việc phân lô và dự án thì dự đoán tốc độ gia tăng giá trị đất tại quận 9 sẽ tăng lên rất cao từ 30 -70%, thậm chí sẽ còn cao hơn nữa trong tương lai.
Ngoài ra,  với việc thanh toán giá trị đất nền với thời gian chỉ khoảng từ 3 đến 6 tháng là một vấn đề gây áp lực lớn cho nhiều gia đình trẻ, không phải ai cũng có thể chuẩn bị được số tiền lớn trong một khoảng thời gian ngắn. Do đó, điều này có thể sẽ quyết định đến lợi nhuận và khả năng thu hồi vốn của nhà đầu tư vào đất nền đã đầu tư.

Nhà phố thương mại VinCity Quận 9 thu lợi nhuận lâu dài

Ngoài vic xây dựng nhng khu chung cư cao tầng, dán VinCity Quận 9 đã và đang triển khai xây dựng lên nhng khu nhà phố và trung tâm thương mại ln. Với việc đầu tư xây dựng nên những chuỗi nhà phố và khu trung tâm thương mại, đây sẽ là một xu hướng mới để phát triển của VinCity Quận 9 nhờ ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những nhà ở thông thường nhờ những hoạt động kinh doanh bán lẻ đi kèm với nó.
nhiều yếu tố tiềm năng tại VinCity quận 9
Dự án căn hộ VinCity Quận 9 kết hợp cùng  với nhà phố thương mại sẽ tạo nên sức hút đến sự quan tâm của đại đa số nhiều người khi chủ căn hộ nhà phố ngoài việc để ở, họ còn có thể cho thuê toàn bộ hoặc một phần diện tích nhà của mình cho việc đầu từ kinh doanh. những thuận lợi và rủi ro cũng sẽ xảy ra với việc đầu tư kinh doanh cho loại hình này cũng , nhà đầu tư cần phải tính toán hợp lý, chính xác và kĩ lưỡng, thông qua đó nhanh chóng chớp cơ hội để lựa chọn cho mình những căn nhà với vị trí đẹp trong khu vực.

Mất bao lâu để nhà đầu tư thu hồi vốn?


Với việc chỉ cần bỏ ra khoảng 700 triệu, thậm chí nếu vay từ ngân hàng với  khoảng 70% thì chỉ cần 200 triệu là nhà đầu tư có thể sở hữu một căn hộ VinCity quận 9. Và nếu kinh doanh cho thuê thì chỉ trong khoảng từ 15 năm là căn hộ VinCity Quận 9 sẽ là của nhà đầu tư.
Bình luận và nhận xét

0 comments