Monday, January 9, 2017

Căn hộ VinCity có những tiện ích gì?

VinCity là thương hiệu mới do Vingroup phát triển thuộc dòng sản phẩm bất động sản đại chúng dành chophân khúc nhà giá thấp – trung bình với mức giá 700tr/căn.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm nhà ở có chất lượng cao và mức giá phù hợp với thu nhập đông đảo khách hàng. ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Vingroup đã chính thức công bố ra mắt và triển khai thương hiệu VinCity.
những tiện ích được tích hợp tại VinCity
Các tiện ích và dịch vụ của VinCity đều được thiết kế đồng bộ cùng khép kín không hề thua kém so với dòng sản phẩm cao cấp Vinomes. Tại VinCity, các tiện ích cũng mang đầy đủ mọi giá trị cốt lõi như mọi dự án trước đó của Vingroup như: y tế, giáo dục, mua sắm, vui chơi giải trí,…  Đến với VinCIty, cư dân của VinCity cũng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp được chính Vingroup cung cấp như: thẻ từ, bảo vệ 24/7, công viên cây xanh, quản lý môi trường…
Tiện ích khép kín và đồng bộ tại VinCity

Với việc chính thức gia nhập và triển khai dự án ở phân khúc nhà ở giá rẻ, Vingroup đã trở thành tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, Với sự hiện diện thương hiệu của mình trên tất cả mọi phân khúc của thị trường: bất động sản cao cấp, bất động sản thương mại, bất động sản nghỉ dưỡng, và bất động sản đại chúng chuẩn bị ra mắt.
Nếu Vinhomes mang đến cho các khách hàng chất lượng sống vượt trội, kết hợp hài hòa giữa bất động sản nhà ở cùng hệ thống dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn cao. Thì VinCity lại hướng đến số đông người  với mức thu nhập không cao bằng giá cả phù hợp nhưng vẫn đảm bảo cam kết về chất lượng-đồng bộ-tiện ích theo xu hướng trên thế giới.

Xem thêm thông tin về nhà thầu sẽ thi công dự án VinCity tại đây: CotecCons sẽ thi công các dự án VinCity
Bình luận và nhận xét

0 comments