Monday, January 16, 2017

"Bom tấn” từ dự án Vincity Căn hộ chung cư 700 triệu của Vingroup

“Siêu phẩm” Dự án VinCity từ tập đoàn VinGroup – Giá chỉ từ 700 triệu ngay tại VinCity Hà Nội

Với mong muốn được đem đến cơ hội để tiếp cận và sở hữu những căn nhà ở đối với tầng lớp những người dân có thu nhập chỉ ớ mức thấp và trung bình, tập đoàn VinGroup đã cho nghiên cứu thị trường và đưa ra các hướng đi rất chủ động, thay vì chỉ phát triển các dòng sản phẩm bất động sản thuộc phân khúc cao cấp thì sắp tới đây trong năm 2017, VinGroup sẽ chính thức gia nhập phân khúc căn hộ chung cư giá rẻ, hứa hẹn sẽ tung ra thị trường khoảng từ 300000 căn hộ giá rẻ chỉ từ 700tr/căn hộ. 
Cái nhìn tổng thể về dự án VinCity
Cái nhìn tổng thể về dự án VinCity
Dự án VinCity sẽ là một sản phẩm bất động sản mang khuynh hướng đại chúng, VinCity sẽ chính thức có mặt tại 7 tỉnh thành phố bao gồm: VinCity Hà Nội, VinCity Hồ Chí Minh, VinCity Nha Trang, VinCity Hưng Yên, VinCity Hà Tĩnh, VinCity Hải Phòng và VinCity Thanh Hóa. Theo những thông tin mới nhất vừa được cập nhật thì ngay tại VinCity Hà Nội, các VinCIty sẽ được phát triển và xây dựng tại các khu vực: Đan Phượng, Hoài Đức, Đông Anh, Gia Lâm, Thanh Trì, …Đó là các huyện vệ tinh xung quanh thủ đô nội đô, các dự án VinCity tại đây hứa hẹn sẽ giúp dãn dân ngay tại khu trung tâm, đồng thời giảm tình trạng ách tắc giao thông và áp lực dân số trong nội đô.
Thời gian vừa qua, VinGroup vừa cho tổ chức họp báo nhằm giới thiệu sản phẩm VinCity của mình, nhiều chuyên gia đánh giá và nhận định, VinCity sẽ tạo nên “cơn sốt” bất động sản giá rẻ trong năm 2017, tạo ảnh hưởng tới thị trường này còn lớn hơn cả những dự án cao cấp trước đây như Vinhomes hay Vinpearl.
Về phần thông số căn hộ, dự kiến mỗi tòa Chung cư Vincity sẽ có chiều cao từ 22 – 25 tầng; với diện tích mỗi căn hộ từ 35m2 – 90m2; cùng với đó mật độ xây dựng là 20 – 25% trên tổng diện tích dự án. Giá dự kiến trong khoảng 13 triệu/m2 – 19 triệu/m2 ( mức giá này áp dụng đối với các dự án tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội), thậm chí ở một số tỉnh thành khác, các căn hộ chỉ có giá 450 triệu đồng/căn hộ tùy thuộc vào giá trị mảnh đất mà dự án VinCity muốn tọa lạc.
Dự án VinCity từ tập đoàn VinGroup sẽ được chính thức xây dựng vào năm 2017 với mức giá cực tốt. Với căn hộ giá 700 triệu, người dân chỉ cần trả trước chưa tới 200 triệu là đã có thể sở hữu một căn nhà từ dự án VinCity (chính sách vay ngân hàng). Với phướng châm, nhà giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ, nhất là đối với một tập đoàn như VinGroup, có thể nói nếu về thị trường bất động sản thì VinGroup đang nắm giữ vị thế số 1 Việt Nam. Chỉ cần sở hữu căn hộ tại VinCity, gia đình bạn sẽ được tận hưởng một cách trọn vẹn nhất những hệ thống tiện ích, dịch vụ chăm sóc hàng đầu của tập đoàn VinGroup. VinCity đi đến đâu thì trung tâm thương mại Vincom cũng sẽ phát triển ở đó. Đó chính là câu trả lời từ tập đoàn VinGroup cho căn hộ giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ tiện ích lại xứng tầm với những dự án cao cấp khác của mình

Vị trí của các dự án Vincity sẽ được xây dựng trong năm 2017

Các vị trí của dự án VinCity từ tập đoàn VinGroup
Các vị trí của dự án VinCity từ tập đoàn VinGroup
Hiện tại, Vingroup đang hoàn tất các thủ tục cho những dự án của mình, hệ thống các dự án sẽ bao gồm các  thông tin sau:
Tại Hà Nội: Dự án VinCity sẽ phát triển ở quận Gia Lâm ( quy mô khoảng 300 ha) và VinCity tại huyện Đan Phượng ( quy mô khoảng 130 ha);
Tại TP.HCM: Dự án VinCity ngay ở Quận 7 ( quy mô 20ha ) và VinCity Quận 9 ( quy mô 300ha )
Tại Hưng Yên: Dự án VinCity có quy mô 500ha ngay gần với KĐT sinh thái Ecopark.
Các dự án khác tại Hải Phòng, Nha Trang, Thanh Hóa sẽ được triển khai xây dựng ngay tại trung tâm của thành phố, quy mô xây dựng nằm trong khao3ng từ 50ha đến 150ha

Tập đoàn Vingroup dự kiến sẽ cho ra thị trường bất động sản gần khoảng 300 nghìn căn hộ chung cư mang thương hiệu VinCity. Chỉ riêng đối với thị trường Hà Nội, Vingroup sẽ chấp cánh cho ước mơ sở hữu một căn hộ ngay tại Hà Nội của người dân có thu nhập thấp đến trung bình sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cuộc sống đẳng cấp và tận hưởng những trải nghiệm từ những dịch vụ tiện ích vồ cùng hiện đại và đồng bộ của VinGroup là điều mà VinGroup có thể bảo đảm với khách hàng của mình
VinGroup hiện đang là thương hiệu bất động sản số 1 tại Việt Nam hiện nay với việc cho ra mắt và sở hữu gần như 100% các dự án là những dự án bất động sản mang tầm đẳng cấp quốc tế. Với việc ra mắt dự án VinCity tại phân khúc chung cư giá rẻ dành cho người có thu nhập trung bình - thấp đã cho thấy, VinGroup đã sẵn sàng để trở thành thương hiệu bất động sản toàn diện nhất Việt Nam, đồng thời củng cố thêm cho vị trí số 1 của mình tại thị trường bất động sản Việt Nam.

VinGroup sẽ đem tới những ưu điểm gì cho VinCity?

Những lợi thế mà VinCity mang lại
Những lợi thế mà VinCity mang lại

  • Dự án Vincity là phân khúc mới của tập đoàn VinGroup nên sẽ được tập đoàn chú trọng và đặc biệt quan tâm.
  • Giá bán của dự án mang tinh cạnh tranh và cực tốt với chỉ từ 700tr/căn hộ(Hà Nội) còn các tỉnh thành khác tằm khoảng 450tr/căn hộ.
  • Vincity cũng sẽ thừa hưởng những dịch vụ tiện ích hàng đầu của tập đoàn VinGroup.
  • Dự án sẽ được quy hoạch như một khu đô thị cao cấp kiểu mới.
  • Dân cư sẽ được hưởng những chính sách, lợi ích đặc biệt khi sở hữu một căn hộ ngay tại VinCity.
  • Cam kết về thời gian bàn giao nhà, luôn luôn sớm hơn tiến độ dự kiến.
  • Thương hiệu VinGroup là bao hiểm quan trọng nhất nhằm đảm bảo cho sự thành công của dự án.
  • Nhà ở được thiết kế, quy hoạch với chất lượng cao cấp nhất.


Bình luận và nhận xét

0 comments