Thursday, January 12, 2017

Mức giá của VinCity sẽ được thống nhất và minh bạch

Căn hộ VinCity với mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cao đang được rất nhiều người quan tâm.

Dự án VinCity được tập đoàn Vingroup cam kết đảm bảo về chất lượng, cơ sở hạ tầng chung quanh, các hệ thống tiện ích cùng cam kết bán đúng giá cho khách hàng có nhu cầu thực sự càng làm cho nhiều người chờ hao hức về dự án VinCity mới này.
cuộc sống lý tưởng ngay tại dự án căn hộ VinCity
Gần đây nhất, Vingroup đã họp báo công bố kế hoạch phát triển thương hiệu VinCity trên 7 khu vực địa phương với nguồn cung 300000 căn hộ với mức giá rẻ. 
Thậm chí, Vingroup còn dự kiến căn hộ tại các khu vực tỉnh nhỏ có thể có giá rẻ nhất chỉ từ 450 triệu đồng. Còn tại khu vực các  thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Nha Trang mức giá dự kiến sẽ là 700 triệu đồng.
Theo nhận định của các chuyên gia, Vingroup đã đi tiên phong ở nhiều phân khúc và tại phân khúc nhà giá rẻ. Dù chỉ mới bước chân vào, nhưng VinCity chắc chắn  cũng sẽ tạo ra sự thay đổi trong nhận thức có sẵn của người dân về nhà giá rẻ, chất lượng không tốt, vị trí bất tiện, giao thông khó khăn, không có bất kỳ tiện ích nào.
Với dự án VinCity mới, Vingroup sẽ xây dựng các dự án với đầy đủ các tiện ích, dịch vụ. Mặc dù diện tích nhỏ để phù hợp với túi tiền nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Đặc biệt, mức phí dịch vụ cũng đã được tính trước phù hợp với cư dân khi chỉ khoảng 4.000-8.000 đồng/m2.
Do căn hộ VinCity được xây dựng và phát triển dành cho phân khúc khách hàng có mức thu nhập trung bình. Cho nên VinCity sẽ có chính sách hỗ trợ người mua nhà tốt nhất, ưu đãi nhất. Từ lúc công bố dự án cho đến nay, đã có nhiều ngân hàng thương mại liên hệ sẵn sàng tham gia hợp tác cùng tập đoàn để có các chính sách vay ưu đãi dành cho khách hàng.  Theo đó, người mua chỉ cần tích lũy trước  20-30% tổng giá trị căn hộ. Tức là chỉ cần khoảng 150 triệu đồng là đã có thể ký hợp đồng sở hữu căn hộ VinCity của Vingroup. Ngoài ra trong thời gian mở bán, sẽ có những chính sách hỗ trợ thêm tốt nhất cho người mua nhà.

Một vấn đề lo ngại của thị trường là nạn đầu cơ, khách hàng cần phải trả thêm chênh lệch cao để có thể sở hữu nhà. Liệu Vingroup có kiểm soát được tình trạng này cho căn hộ VinCity hay không?

“Chúng tôi sẽ quản lý rất minh bạch, giá thống nhất do Vingroup đưa ra, không để giá chênh xuất hiện làm nhiễu loạn trên thị trường, làm sao người mua được tiếp cận giá tốt nhất”. Đại diện tập đoàn Vingroup phát biểu.
Trong năm 2017, Vingroup sẽ mang đến cho thị trường những căn hộ giá rẻ chất lượng tốt nhất với nguồn cung lớn, góp phần giải tỏa được nhu cầu nhà ở. Dù tập trung vào dự án căn hộ giá rẻ,nhưng tập  đoàn vẫn đầu tư và phát triển các dự án phân khúc cao cấp. Tuy nhiên sẽ điều chỉnh cơ cấu để có thể phù hợp và đáp ứng nhu cầu thị trường.
Theo thông tin tổng hợp do Vingroup công bố và chúng tôi thau thập được, có thể dự án căn hộ VinCity sẽ được mở bán vào quý I năm 2017, và sẽ được mở bán đầu tiên tại khu vực quận 9 với quỹ đất có sẵn của Vingroup. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu thông tin chi tiết thêm về dự án VinCity tại đây
Bình luận và nhận xét

0 comments